คนในเมือง!โคลหล่อปัดเรือขอเล่น ให้ปืน

คนในเมือง!โคลหล่อปัดเรือขอเล่น ให้ปืน

โจ โคลมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษส่อแววทำร้ายจิตใจแฟนเชลซีหลังเตรียมเซย์โนแมนเชส เตอร์ ซิตี้เพื่อย้ายไปเล่นให้คู่ปรับร่วมเมืองอย่างอาร์เซนอลทันทีที่เสร็จกิจ ฟุตบอลโลก

อาร์แซน เวนเกอร์พยายามจะสร้างทีมด้วยนักเตะประสบการณ์มากขึ้นหลังศึกษาแล้วปืน ใหญ่ยืนระยะ 9 เดือนในพรีเมียร์ลีกไม่อยู่และตั้งใจจะปลดล็อกคว้าแชมป์เมเจอร์แรกนับ ตั้งแต่ปี 2005 ให้ได้

ด้านเรือใบตกเป็นข่าวว่าอยากได้โคลหล่อเช่นกันแต่ปัญหาของทั้งสองทีมคือ ค่าเหนื่อยที่ดาวเตะวัย 28 เรียกมา 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ว่ากันว่าการเจรจาต่อสัญญาใหม่ของโคลกับเชลซีล้มโต๊ะทำให้สามารถเจรจากับทีม ไหนได้อย่างอิสระในซัมเมอร์นี้

โคลเชื่อว่าเขาควรได้รับค่าเหนื่อยเรตนี้เพราะหากต้องย้ายทีมตามปกติแล้วแต่ ละสโมสรต้องควักไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์แน่นอน

แต่แหล่งข่าวภายในที่อยู่ในทีมงานเจรจาของเชลซีได้เผยว่าเขาเป็นนักเตะที่ เก่งคนนึงนะแต่มีโครงสร้างค่าเหนื่อยที่ระบุไว้ทำให้สโมสรไม่สามารถให้เขา ได้ บางทีเขาจะต้องมองความเป็นจริงให้มากกว่านี้

ทั้งโคลและครอบครัวอยากปักหลักใช้ชีวิตในลอนดอนต่อเพราะอยู่มาตั้งแต่เด็ก สมัยค้าแข้งให้เวสต์แฮมดังนั้นอาร์เซนอลจึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งอย่างไม่ ต้องลงเล

อย่างไรก็ตามปัจจุบันค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมปืนใหญ่คือเชสก์ ฟาเบรกัสและโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ที่รับอยู่คนละ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โคลยังไม่ตัดสินใจอนาคตจนกว่าสิ้นเสร็จภาระกิจในศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติ อังกฤษเสียก่อน

เวนเกอร์มีเงินช้อปในซัมเมอร์นี้ 30 ล้านปอนด์โดยมาร์ค ซวาเซอร์ของฟูแล่มเพิ่งตกเป็นข่าวว่าอาจถูกดึงตัวมาเฝ้าเสาแทนมานูเอล อัลมูเนีย
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์