คนมันคึก ! ซีดาน เผยต้องสงบสติ โด้ หลังงอแงอดเล่นกับ ราโย

คนมันคึก ! ซีดาน เผยต้องสงบสติ โด้ หลังงอแงอดเล่นกับ ราโย

 ซีเนอดีน ซีดาน แม่ทัพใหญ่แห่งพลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าตนเองจะไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามในเกมที่พบกับ ราโย บาเยกาโน่ แน่นอนหลังจากที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมีอาการบาดเจ็บรบกวนแม้ว่าตัว โรนัลโด้ อยากจะลงเล่นแค่ไหนก็ตาม

     ก่อนหน้านี้ทาง เรอัล มาดริด ได้ออกแถลงการณ์ชัดเจนว่า โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวาและอาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมที่พบกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์นี้ซึ่งล่าสุด ซีดาน ก็ยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ส่งลงสนามแน่นอน

    "อาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ ไม่ได้ซีเรียสอะไรแต่เขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมกับ ราโย" ซีดาน เริ่มกล่าว

    "เราต้องสงบสติให้เขาใจเย็นลงนิดหน่อยเพราะเมื่อเขารู้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ราโย เขาบอกทันทีว่าต้องการลงเล่นแต่เขามีความจำเป็นจะต้องอยู่บ้าน"

    "มันมีความเสี่ยงค่อนข้างเยอะหากเราส่งเขาลง เรากำลังคิดถึงเกมในวันอังคารและเราจะต้องดูกันวันต่อวันเพื่อเตรียมพร้อมในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

    "ผมเห็นเรื่องแง่บวกอย่างหนึ่งนะนั่นก็คือ คริสเตียโน่ ต้องการลงเล่นเสมอเพื่อช่วยทีมและนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับโค้ช"

    "คริสเตียโน่ ไม่ได้มีความแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆเท่าไรนั่นก็คือพวกเขาต้องการลงเล่นเสมอ ผมชื่นชมและเคารพในทัศนคติของเขา แต่ทีมเองก็ต้องรับมือว่าสามารถเอาอยู่ในเกมกับ ราโย โดยไม่มี คริสเตียโน่"

pic : zimbio
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์