คนบ้านเดียวกันอันเชล็อตติไม่ชอบขี้หน้าคาเปลโล่



คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ของ เชลซี เผย ไม่ชอบหน้า ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นคนอิตาลีด้วยกันเป็นพวกชอบทำหน้าบึ้งและไม่เคยเป็นมิตรกับนักเตะ





คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของเชลซี / CARLO ANCELOTTI


     คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เข้ามารับตำแหน่งแทน กุส ฮิดดิ้งค์ ที่ลากลับไปคุมทีมชาติรัสเซีย ได้ไม่กี่วัน ถูก เดอะ ซันสื่อจอมแฉของอังกฤษ เสี้ยมให้ทะเลาะกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษซึ่งมาจากแดนมักกะโรนีด้วยกัน โดยออกมาตีข่าวว่า ทางสื่อได้ส่งคนไปอ่านหนังสือ ชีวประวัติที่ คาร์เล็ตโต้ เคยเขียนไว้ว่า เดอะ ดอน คาเปลโล่ เป็นพวกชอบทำหน้าบึ้งและไม่เคยเป็นมิตรกับนักเตะ นอกจากนี้ยัง พาดหัวข่าวซะแรงว่า ผม(อันเชล็อตติ)ไม่ชอบ คาเปลโล่ (I don t like Capello)

     อันเชล็อตติ ซึ่งเคยลงเล่นให้ เอซี มิลาน ในปี 1991 ภายใต้บังเหียนของ คาเปลโล่ เผยในหนังสือชีวประวัติว่า

     คาเปลโล่ เป็นจอมทำหน้าบึ้ง และไม่เคยคิดจะพูดคุยกับนักเตะอย่างเป็นกันเอง เขาแยกไม่ออกระหว่างนักเตะอาชีพกับคนธรรมดา ดังนั้นเขาเลยเลือกที่จะไม่พูดกับนักเตะทั้งในหรือนอกเวลางาน นักเตะเลยต้องก้มหน้าก้มตา เล่นฟุตบอลอย่างไม่มีความสุขเท่าไหร่

      ฟาบิโอ เป็นกุนซือคนแรกที่จับผมนั่งตัวสำรอง นั่นแหละที่ทำให้ผมคิดถึงการแขวนสตั๊ด และหันมาทำงานเป็นโค้ช

     จากนั้นในปี 1992 อันเชล็อตติ ก็แขวนสตั๊ดจริงๆและสุดท้ายได้พา เอซี มิลานยิ่งใหญ่ในช่วงปี 2001-2009 โดยได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองในปี 2004 และได้แชมป์ยุโรป 2 สมัยในปี 2003 กับ 2007




ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ(หน้าตาไม่ดีก็ผิด!!) / Fabio Capello
 



สมัยร่วมงานกัน


 CARLO ANCELOTTI has revealed he cannot stand “surly” Fabio Capello.
I do not like Capello

     New Chelsea chief Ancelotti, who played under England boss Capello at AC Milan in 1991, revealed in his autobiography: “He was surly, he did not have a dialogue with the players.




ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
  teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์