คนดังลูกหนังแห่ยื่นมือช่วย แกซซ่า

         เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึงเพื่อนร่วมวงการลูกหนังคนอื่นๆ เอ่ยปากพร้อมช่วยเหลือ พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ในทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติให้ได้ หลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับทางจิต
       
        แกสคอยน์ ถูกตำรวจควบคุมตัวภายใต้กฎหมายสุขภาพจิตของอังกฤษ หลังจากอาการกำเริบในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาขณะพักอยู่ที่โรงแรมฮิลตันในย่านเกทเชด คีแกน นายใหญ่ นิวคาสเซิล ก็ออกมาเอ่ยปากพร้อมช่วยอดีตนักเตะคนดังวัย 40 ปี ที่เคยร่วมงานกันมา
       
        เราในฐานะสโมสรฟุตบอลจะทำทุกสิ่งเพื่อช่วยเขา ครอบครัวของเขารู้ดีเพราะเราได้คุยกันแล้วและจะช่วยทุกอย่าง น่าเศร้ามากแต่บางทีอะไรที่เกิดกับเขาในตอนนี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญก็ได้ แทนที่จะมองถึงสิ่งที่แย่ บางทีนี่อาจจะดีที่สุด คิงเคฟ เผย
       
        ผมคุยกับพ่อและน้องสาวของ แกสคอยน์ แล้ว และรู้ดีว่าทุกอย่างค่อนข้างแย่ แต่ผมคิดว่ามันจะส่งผลดีมากโขต่อเขา เมื่อดูจากข้อมูลทั้งหมดที่เรามีในตอนนี้ คีแกน ที่เข้ามาคุมทัพ นิวคาสเซิล ช่วงกลางฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่พานพบกับชัยชนะเผย
       
        ส่วนทางด้าน เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตกุนซือที่เคยซื้อ แกสคอยน์ ไปปั้นเกมให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงปี 1988 และเคยร่วมงานกันในศึกยูโร 1996 กล่าวถึงนักเตะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ดีสุดของอังกฤษ เท่าที่มีมาว่า
       
        ผมรู้สึกเศร้าใจเหลือเกิน เมื่อได้ยินข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ แกสคอยส์ เขามีปัญหาอยู่แล้วตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมรู้ดีว่าเขาได้ต่อสู้อย่างหนัก เพื่อที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผู้คนทั้งประเทศจะรู้สึกเสียใจกับข่าวนี้แน่นอน เวเนเบิ้ลส์ เผย
       
        เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ก็พร้อมช่วย แกสคอยส์ ที่เคยเล่นในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ระหว่างปี 2000-02 ว่า แกสคอยน์ เป็นคนดีและช่วยเหลือคนอื่นเสมอๆ ทุกคนที่ เอฟเวอร์ตัน จะบอกคุณเช่นนั้น เมื่อผมได้ยินข่าวของเขา เราที่นี่ทุกคนก็หวังจะช่วยให้เขาได้รับในสิ่งที่ต้องการ
       
        แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เคยเล่นกับ แกสคอยน์ เข้าถึงรอบเซมิไฟนั่ลในศึก ยูโร 96 เผยว่า เป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่ผมแน่ใจว่า แกสคอยน์ จะผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ เขาเป็นที่รักของทุกคน เพราะมักจะเป็นคนที่นึกถึงคนอื่นก่อนเสมอ เขาทำทุกสิ่งเพื่อทุกคนและทุกคนก็จะทำเหมือนกันเพื่อช่วยเขาในตอนนี้ เพราะเขาจำเป็นต้องได้รับการดูแล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์