คนดังคนใดเป็นกุนซือบอลโลก2010.?!



มิสเตอร์เบิร์นส

Mr.Burns : ฉันจ้างแก 5 บาท / Sven : ..Don't.!


อันว่าด้วยหนังหน้าของมนุษย์ทุกคนต่างมีเอกลักษณ์ บุคลิก และสไตล์ ของตัวเองแทบทั้งนั้น แต่ก็อาจมีคนบางจำพวกที่มีส่วนความละม้ายคล้ายคลึงของคนอื่นๆเข้ามาเสริมต่อ ก็ทำไงได้ในเมื่อบนโลกร้อนๆใบนี้ดันมีจำนวนประชากร 6,690 ล้านคน


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/postmanpat_capello.jpg


ทำให้บางทีมันก็ยากอ่ะนะ ที่จะไม่มีส่วนคล้ายกันเลย และนั่นอาจรวมถึงตัวการ์ตูนบางตัวบนทีวี, แอลซีดี, พลาสม่า (ตามความร่ำรวยส่วนบุคคล) ที่อาจจะได้แนวคิดจากใครมา เพื่อทำให้คล้ายคนๆนั้น


วันนี้ sport.mthai.com ขอนำเสนออะไรที่มันสบายๆ แต่มันเข้ากระแสกันหน่อยละกันก็ ฟุตบอลโลก 2010 ที่จะระเบิดพลังแข้งกันจนมาถึงรอบน็อกเอาต์แล้ว ซึ่งบางทีการจะไปจำนักบอล หรือโค้ชเยอะๆเป็นร้อยๆบางทีก็มามองอะไรขำๆดีกว่าว่า กุนซือของแต่ละชาติมีความละม้ายคล้ายคนดังคนใด ?


ฟาบิโอ คาเปลโล่ (อังกฤษ) ถูกขนานนามนิกเนมใหม่กันไปแล้วว่า “โพสแมน แคป” (Postman Cap) หรือต้นฉบับ โพสแมน แพท (postman Pat) ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนในทีวีซีรี่ย์


สเวน โกรัน อีริคส์สัน (ไอวอรี่โคสต์) นอกจากจะขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเจ้าชู้แล้ว ยังได้ความขี้งกของ มิสเตอร์ มอนต์โกเมอรี่ เบิร์นส เจ้าของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์จากการ์ตูนยอดฮิต ซิมป์สัน มาด้วยเว่ยเฮ่ย…


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/lippi_ogrady_domenech.jpg

เราสอง(สาม)คน เค้าลิปปี้ เราโอเกรดี้ เธอโดเมอเน็ค


พอล โอเกรดี้ นักแสดงคอมเมดี้รุ่นเก๋าชื่อดังของอังกฤษถูกดึงมาเล่นด้วย หรือว่าจริงๆแล้ว เค้าได้วางมือจากการแสดงเมื่อปี 2004 เพื่อมาคุมทีมชาติฝรั่งเศส ภายใต้ชื่อ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ……….เอ๊ะ ..! หรือว่าทีมชาติอิตาลีในชื่อ มาร์เซโล่ ลิปปี้ หว่า


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/artois_bosque.jpg

Artois : น้าๆยืมที่โกนหนวดหน่อยดิ / Del Bosque : ทะลึ่งละ


บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ก็เช่นกันจากรูปหน้าที่มีหนวดเฟิ้มๆ ผมบาง และรูปคางที่อวบอิ่ม ทำให้ถูกมาจับคู่กับ เรเน่ อาร์ตัวส์ ซะเลย


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/saddam_maradona.jpg

Saddam : เฮ่.หัตถ์บร๊ะเจ้าที่นึง / Maradona : ผมไม่ได้ทำแฮนด์บอล ดูแขนผมดิ


“หัตถ์บร๊ะเจ้า” ดิเอโก้ มาราโดน่า ผู้เคยสร้างความเจ็บแค้นให้อังกฤษ สมัยขึ้นตบหน้าเน็ตอันลือลั่น ถูกจับคู่กับ เอ่อ…. ซัดดัม ฮุสเซ็น อดีตประธานาธิบดีอิรัก


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/07/salazar_dunga.jpg

Salazar : ฝากล้างแค้นแจ๊ค บาวเออร์ ด้วย / Dunga : ..ใครวะ กรูไม่รู้จัก...


และคนสุดท้ายก็ต้องเช่นกันจากชาติมหาอำนาจของโลกลูกหนัง คาร์ลอส ดุงก้า ถูกจับมาโยงกับ รามอน ซาลาซาร์ ผู้ที่มีแจ๊ค บาวเออร์ แห่ง 24 ซีรี่ย์ดังในอเมริกาเป็นคู่ต่อกร


ที่มา mthai.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์