คดีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด..ฤารูนี่จะเป็นตาอยู่ ???



 
จนกว่าที่ Fabio Capello จะตัดสินใจ ยังไม่รู้กันแน่ว่าตกลง John Terry จะยอมสละปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่า Terry คงจะไม่สละเป็นแน่แท้ ที่สำคัญเพื่อนรักที่โดนหักเหลี่ยมโหดอย่าง Wayne Bridge นั้นได้แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่า คงไม่ขอร่วมแคมป์หรือทำอะไรด้วยกันอีก หากกุนซือทีมชาติไม่ปลดกัปตันคนปัจจุบัน ตัวเองก็คงจะขออำลาทีมชาติไปเลย ไม่สงไม่สนแล้วเรื่องบอลโลก เพราะมัน แรงเกินไป ตรงนี้คาดว่ากัปตันคงจะได้อยู่กับทีมต่อไปแต่มั่นน่าจะดีหากว่ามีการแสดงออกอะไรซักอย่าง หรือไม่ทางทีมชาติควรจะเลื่อนให้ Steven Gerrard ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมชาติแทนแบบอัตโนมัติ เพราะตำแหน่งนี้ เป็นเหมือนหน้าตาของสิงโตคำราม เมื่อ หน้าตาฉาวได้ขนาดนี้ คุณพ่อแห่งปี กลับกลายเป็นชู้รักหักเหลี่ยมโหดกับเมียเพื่อน จนเมียปัจจุบันฟ้องหย่านี่ มันก็รุนแรงเกินไปแล้วนะนั่น.

Gerrard นั้นเป็นผู้นำโดยธรรมชาติของเขา เขาได้นำทีม Liverpool ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่รับตำแหน่งมาเมื่อปี 2003 เขาเป็นนักเตะที่กระตุ้นเพื่อนได้ดี เป็นตัวอย่างของผู้นำ มีประสบการณ์ เป็นคนเปลี่ยนเกม และทำประตูชัยได้อย่างบ่อยครั้ง พูดง่ายๆคือกองกลางที่ดีที่สุดในโลกคนนึง

แต่ก็มีข้อความจาก Piers Morgan เขียนออกมาว่า งานนี้มีสิทธิ์ที่ Wayne Rooney จะก้าวมาหยิบชิ้นปลามัน หากว่า Terry ก้าวลงมาจากตำแหน่งกัปตัน


แหล่งข่าว ลิเวอร์พูลแบนเตอร์
มารฟ้าฯแปล
hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์