ข่าวหงส์เเดง รอบดึก...

ร็อบเบนบอกงานหนักบุกหักปีกหงส์



อาร์เยน ร็อบเบนปีกล้านแล้วของรีล มาดริดให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ว่าการบุกไปเอาชนะลิเวอร์พูลถึงถิ่นแอนฟิลด์เป็นเรื่องที่ยากสุดๆ

ลิเวอร์พูลได้ประตูชัยจากยอสซี่ เบนายูนในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 8 นาที ทำให้บุกมาชนะรีล มาดริดถึงถิ่น แถมยังได้เปรียบในเรื่องของ อเวย์-โกลอีกด้วย และนัดหน้าขอเพียงแค่พวกเขาเสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที

เกมส์นี้ทั้งสองทีมต่อสู้กันด้วยแท็คติกทั้งเกมส์เลย พวกเราไม่ค่อยมีโอกาสที่จะทำประตูสักเท่าไร แต่การมาเสียประตูในช่วงท้ายเกมส์ ทำให้โอกาสการผ่านเข้ารอบต่อไปของพวกเรานั้นยากมาก

เกมส์กำลังจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 แต่ประตูชัยของพวกเขา ทำให้พวกเราเซ็งสุดๆ

ในตอนนี้เราหวังว่าผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์จะเข้าทางเราบ้าง ซึ่งแน่นอนมันเป็นเรื่องที่ยากสุดขีด หนทางที่พวกเราจะบุกไปเอาชนะได้คือการออกบอลให้เร็ว และใช้โอกาสในการทำประตูอย่างคมกริบ

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ เล่นปิดพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม

ทั้งนี้การแข่งขันนัดต่อไปที่แอนฟิลด์ จะแข่งกันในวันอังคารที่ 10 มีนาคม



----------------------------------------------------------------------------------

เบนายูนบอกเพื่อนท่องในใจเหลืออีกเกม

ยอสซี่ เบนายูนแข้งฮีโร่ซึ่งโขกพังประตูชัยพาลิเวอร์พูลดับเรอัล มาดริดถึงซานติเอโก้ เบอร์นาบิวออกโรงจี้เพื่อนร่วมทีมว่าอย่าตายใจนึกว่างานจบเพราะยังเหลืออีก 90 นาทีกับทีมที่มีศักยภาพเอาชนะในทุกๆที่ที่ลงสนาม

แน่นอนผมแฮปปี้เพราะมันเยี่ยมมากที่ยิงประตูสำคัญอะไรเช่นนี้ได้แต่สิ่งสำคัญคือชัยชนะเนื่องจากมันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับเราอย่างแท้จริง

ตอนนี้เราจะต้องจำเอาไว้ว่ายังเหลืออีกเกมและเราจะต้องปิดฉากที่แอนฟิลด์ให้ได้

ชัยชนะ 1-0 หมายความว่าเรามีความมั่นใจว่าเราสามารถผ่านเข้ารอบได้แต่เราก็ห้ามคิดว่ามันจบลงแล้วเพราะเรอัล มาดริดมีนักเตะเก่งๆเยอะและเรารู้ว่าเราต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อรูดม่านงานนี้ให้ได้

แข้งทีมชาติอิสราเอลเผยปิดท้ายว่าเรอัลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและพวกเขาสามาถรเอาชนะที่ไหนในโลกนี้ก็ได้แต่หวังว่าเราจะเล่นได้ดีอีกครั้งและหวังว่าเราจะชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้


-------------------------------------------------------------------------


แกนั่นแหละ!ไฮน์เซ่โคตรเซ็งทีมแพ้หงส์

สงสัยจะไม่รู้ตัวว่าเป็นคนทำให้ทีมเสียฟรีคิก และแพ้ไปในที่สุดหลังกาเบรียล ไฮน์เซ่แบ็คซ้ายเรือเกลือของรีล มาดริดให้สัมภาษณ์ว่า เซ็งสุดๆกับความพ่ายแพ้ในนัดแรก

นักเตะรีล มาดริดเจ็บปวดกันสุดๆ โดยมาเสียประตูในช่วงท้ายเกมส์จากจังหวะการทำฟาล์วของไฮน์เซ่ ซึ่งนำมาสู่ประตูชัยของลิเวอร์พูล แต่ดูเหมือนไฮน์เซ่จะไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรว่าตัวเองผิด

พวกเราอารมณ์เสียกันสุดๆ ความพ่ายแพ้แบบนี้มันรับไม่ได้จริงๆ ลิเวอร์พูลเล่นเกมส์กันได้อย่างชาญฉลาด ซึ่งทำให้พวกเราคุมเกมส์กันไม่ค่อยได้

ไฮน์เซ่ยังได้กล่าวถึงบรรยากาศในการเล่นที่แอนฟิลด์ในเกมส์หน้าอีกด้วยว่า จะไม่ส่งผลอะไรต่อพวกเขา

ผมจะไม่ถูกรบกวนจากเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่แอนฟิลด์หรอก แน่นอนว่าพวกเขาจะตะโกนเชียร์ทีมของเขากันสุดเสียง แต่พวกเราคุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนี้แล้วล่ะ

มันจะเป็นงานหนัก แต่พวกเราจะไม่ยอมแพ้แน่

ทั้งนี้ มาดริดไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย 4 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว





------------------------------------------------------------------------------



หงส์งานเข้า!ตอร์เรสวืดเยือนโบโร่

ซวยซ้ำซวยซ้อนช่วงท้ายซีซั่นหลังลิเวอร์พูลกำลังได้สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกลับมาลงสนามแต่ล่าสุดเฟร์นานโด ตอร์เรสเจ็บข้อเท้าหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดเยือนมิดเดิลสโบรห์และยังไม่แน่กับซันเดอร์แลนด์อีกด้วย

เอล นินโญ่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกมที่พบเรอัล มาดริดในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและฝืนอยู่ได้แค่ 61 นาทีซึ่งราฟาเอล เบนิเตซคาดว่าหอกทีมชาติสเปนพลาดลงสนามพบมิดเดิลสโบรห์ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียมในวันเสาร์นี้แถมยังต้องรอลุ้นพบซํนเดอร์แลนด์ในวันอังคารนี้อีกด้วย

หงส์แดงมีโอกาสไล่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ามาเหลือแต้มเดียวหากเอาชนะรวดทั้งสองนัดเพราะลูกทีมเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะมีคิวเตะอีกทีคือวันพุธเยือนนิวคาสเซิ่ลและก่อนหน้านั้นต้องทำศึกคาร์ลิ่ง คัพนัดชิงชนะเลิศกับสเปอร์สอีกด้วย

เบนิเตซยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่นอนว่าตอร์เรสจะต้องพักนานแค่ไหนกับตอร์เรสเราไม่รู้นะ บางทีเขาอาจจจะพลาดลงสนามในบางเกม

เรามีหนึ่งเกมในสามวันข้างหน้ากับมิดเดิลสโบรห์ดังนั้นมันลำบากไม่น้อยที่เขาจะพร้อมทัน



--------------------------------------------------------------------------



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์