ข่าวลือทั้งเพ โฆษกเบคแคม ปัดข่าวร่วมทัพค้อน

ตัวแทน "เดวิด เบคแคม" ปฏิเสธข่าวลือ ดาวเตะในความดูแล เตรียมย้ายไปเล่นให้เวสต์แฮม ย้ำชัด ยังไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆทั้งนั้น แถมมิดฟิลด์วัย 38 ปี ก็ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตลูกหนังเมืองมะกัน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ก.ค.ว่า เดวิด เบคแคม ย้ำชัดมีความสุขดีกับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ พร้อมปฏิเสธไม่ได้รับการติดต่อจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่อย่างใด จากการเปิดเผย โฆษกส่วนตัวของ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

เบคแคม ตกเป็นข่าว ย้ายมายังถิ่น อัพตัน ปาร์ค หลังจาก เดวิด โกลด์ ประธานทีม "ขุนค้อน" แสดงความต้องการอยากเซ็นสัญญากับ ปีกขวาวัย 35 ปี และได้เปิดโต๊ะเจรจากับ เอเย่นต์ของ นักเตะไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม โฆษก ของ เบคแคม ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว พร้อมยืนยันหนักแน่นว่า ซุปเปอร์สตาร์ชาวผู้ดี ยังจะปักหลักค้าแข้งในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ต่อไป "ขณะที่ข่าวต่างๆก็ว่ากันไป แต่ไม่มีการติดต่อหรือ ข้อเสนอใดๆ จาก เวสต์แฮม มาที่นี่"

"เดวิด มีความสุขกับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี และ ไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกไป และเขากำลังตั้งตารอที่จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในวันที่ 9 ส.ค.นี้" โฆษกของ อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด กล่าว

เบคแคม ยังคงอยู่ในช่วงรักษาตัวจากอาการเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ซึ่งทำให้เขาพลาดร่วมทีม "สิงโตคำราม"​อังกฤษ ลุยศึกเวิลด์​คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตาม เขาก็หวังว่า จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันลูกหนังมะกันจะปิดฉากลง

มิดฟิลด์คุณพ่อลูกสาม ตั้งเป้าว่าจะกลับมาในช่วงต้นเดือนก.ย.นี้ ซึ่งจะทำให้เขาสามารถกลับไปเล่นฟุตบอลในยุโรปได้ในเดือนม.ค. หลังจากเคยโดนยืมตัวมาเล่นกับ เอซี มิลาน ช่วงครึ่งหลัง ของ 2 ฤดูกาลหลังสุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์