ข่าวลือทั้งเพ เอเย่นต์โต้ หลายทีมยื่นซื้อฟอร์ลัน

เอเย่นต์ ยืนยัน ดีเอโก ฟอร์ลัน ดาวเตะในความดูแล ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ย้ำชัด  หัวหอกแอต.มาดริด ยังมีความสุขและไม่มีความคิดย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (4 มิ.ย.) ว่า

ดาเนียล โบลอตนิคอฟฟ์ เอเย่นต์ส่วนของ ดีเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าฟอร์มระเบิดของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า
ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากหลายทีมยักษ์ใหญ่ตามที่เป็นข่าว ย้ำชัด ดาวเตะในความดูแล ยังมีความสุขและไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน

บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ 3 สโมสรที่ ตกเป็นข่าวว่า

กำลังให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย และอยากจะดึงตัวมาล่าตาข่ายให้ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 30 โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด จนคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ในลีก ลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้ มาครอง

อย่างไรก็ตาม เอเย่นต์ของ ฟอร์ลัน ออกมายืนยันว่า
 
ตอนนี้ เขายังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรใดๆ เลย โดยระบุว่า
"ไม่มีข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา และผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กับทีมเหล่านั้น จนกระทั่งตอนนี้ ดีเอโก ไม่เคยได้รับข้อเสนอจากพวกเขา มันเป็นข่าวลือทั้งหมด"

นอกจากนี้ โบลอตนิคอฟฟ์ ยังย้ำชัดว่า
 
อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด กำลังมีความสุขกับชีวิตในถ่ิน บิเซนเต กัลเดลอน และไม่่มีความตั้งใจจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อนักเตะเปิดทำการช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด  

"เขามีสัญญากับ แอต.มาดริด  และทุกวันนี้ อนาคตของ ฟอร์ลัน อยู่กับ แอตเลติโก เขามีความสุข และ มีฤดูกาลที่สุดยอด แม้ว่าในเกมฟุตบอล จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด และถ้ามันเกิดขึ้น เราจะรอกันต่อไป" นายหน้าของ ฟอร์ลัน ตบท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์