ข่าวร้ายหรือข่าวดี?ชวาร์เซอร์เซ็น 2 ปีอยู่โยงเจ้าสัว

เดาอารมณ์สาวกเดอะกันเนอร์สไม่ถูกเหมือนกันสำหรับข่าวนี้เมื่อมาร์ค ชวาร์เซอร์โกล์เก๋าประสบการณ์ของฟูแล่มเพิ่งจะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด 2 ปีพร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือนด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

อาร์เซน่อลยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนนั้นเคยทุ่มสุดตัวด้วยการยื่นข้อเสนอ 2 ล้านปอนด์เพิ่งดึงโกล์ออสซี่รายนี้เข้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและยังมีข่าวอีกว่าทางเดอะกันเนอร์สนั้นพร้อมที่จะรอเซ็นอีกรอบในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 

แต่นายใหญ่ของฟูแล่มอย่างมาร์ค ฮิวจส์ผู้ซึ่งจะพาลูกทีมมาเยือนถิ่นเอมิเรตส์ในวันเสาร์นี้นั้นได้ออกมาส่งข่าวไปยังอาร์เซน่อลว่า "มาร์คเข้าใจว่าเขามีโอกาสย้ายทีม และเขาเคยต้องการที่จะพิจารณาถึงข้อเสนอที่เข้ามา แต่เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะปล่อยให้มันเกิดขึ้น ผมคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างมันได้ข้อยุติแล้ว เขาแฮปปี้มาก ๆ และพวกเราก็จะได้เดินหน้ากันต่อไป"

"สำหรับตัวผมเองแล้วนั้นถ้าฟูแล่มอยากจะประสบความสำเร็จเราจำเป็นต้องมีเขา เขาเป็นโกล์ที่โดดเด่น และเข้าใจเกมในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี และเราก็มีทีมที่ดีเสมอเมื่อมีมาร์ค ชวาร์เซอร์ลงสนาม" 

"ฮิวจส์เชื่อว่าโกล์วัย 38 กะรัตน่าจะยุติเส้นทางอาชีพผู้รักษาประตูไว้ที่คราเวน ค็อตเทจก่อนที่จะผันตัวเองขึ้นไปเป็นโค้ช" 

บอสใหญ่อดีตกุนซือแบล็กเบิร์นและแมนซิตี้ได้กล่าวอีกว่า "เขายังฟิตมาก ๆ และพวกเราอยากให้เขาอยู่กับเราที่นี่จนเลิกเล่น เราให้สัญญาระยะยาวกับเขาและเขาก็สามารถที่จะอยู่กับเราได้อีกหลายปีตามที่เขาต้องการ นั่นคือสิ่งที่เรามอบให้เพราะว่าเขามีความเป็นมืออาชีพสูง " 

"แน่นอนที่สุดผมเปิดโอกาสให้เขาเต็มที่ถ้าในอนาคตเขาอยากผันตัวเองขึ้นมาเป็นโค้ช" 

ชวาร์เซอร์ ผู้ซึ่งรับใช้ทีมชาติออสเตรเลียไปแล้ว 82 นัด เซ็นมาร่วมทัพฟูแล่มตั้งแต่ปี 2008 หลังจากที่เคยเฝ้าเสาให้กับมิดเดิ้ลสโบรช์มายาวนานถึง 11 ปี 

โดยโกล์ออสซี่กล่าวว่า "ผมดีใจมาก ท้ายที่สุดแล้วผมก็ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไปด้วยดีลที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยม 2 ปีกับที่นี่และผมคิดว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลาย ๆ ปีเลย"
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์