ข่าวจาก - msn -






© AP Images
นิคลาส เบนดท์เนอร์ กองหน้าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไม่สนใจข่าวลือเรื่องต้นสังกัดเตรียมตั้งค่าตัวขายโดยมีทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมรับซื้อต่อ


มีรายงานข่าวว่าอาร์เซนอล เตรียมจะขายกองหน้าวัย 23 ปีออกไป โดยตั้งราคาเอาไว้่ที่ 15 ล้านปอนด์ แต่ทางด้านเอเยนต์ซึ่งเป็นพ่อของกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ก็ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้สนใจข่าวลือดังกล่าว

“มันไม่น่าสนใจเลย”

“ถ้าอาร์เซนอล อยากจะขายและตั้งราคาไว้ มัันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา”

“มันไม่ใช่เรื่องของเรา”

“ผมบอกได้แค่ว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรน่าสนใจสำหรับเราเลย”

***







© Reuters
ทอม เวอร์เนอร์ ประธานทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แย้มเป็นนัยว่ามีโอกาสที่ เคนนี่ ดัลกลิช จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมถาวรหลังจบฤดูกาลนี้


เวอร์เนอร์ ได้ออกมากล่าวถึงการตั้ง ดัลกลิช มากอบกู้สโมสรเป็นครั้งแรก โดยเผยว่ารู้สึกประทับใจอย่างมากซึ่งแม้ว่าจะมีสัญญาระยะสั้นแค่ 6 เดือน แต่ทางด้านเจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกันก็คิดถึงแผนการในอนาคตแล้ว

“เราจำเป็นต้องคิดถึงอนาคต เราจริงจัง และเราก็ไม่ได้อยากจะมองอะไรในระยะสั้น เราอยากมองในระยะยาว”

“เราไม่ชอบปลดใคร แต่ผมคิดว่ามันถึงคราวที่จำเป็นต้องหาทิศทางเดินใหม่แล้ว”

“ดัลลกิช ก็เป็นอย่างที่ทุกคนรู้ว่าเป็นคนในตำนานของสโมสร เขามีคุณสมบัติหลายอย่างที่เราชื่นชม”

***







© Reuters
เดนิลสัน กองกลางชาวบราซิล ปฏิเสธรายงานข่าวแตกคอกันกับ เซสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยยืนยันทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


กองกลางชาวบราซิล ตกเป็นข่าวฮือฮาหลังให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ทำนองว่า เซสก์ ยังขาดความเป็นผู้นำอยู่ แต่ทางด้าน เดนิลสัน ก็ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ได้หมายความอย่างที่ทุกคนคิด

“เซสก์ เป็นเพื่อนที่ดีของผม ตอนที่ผมพูดว่าทีมไม่มีผู้นำนั้นมันหมายถึง อาร์เซนอล เป็นทีมที่ยังเด็กและบางครั้งก็ขาดประสบการณ์ เหมือนที่ก่อนหน้านี้ยังมี จิลแบร์โต้ ซิลวา อยู่”

“คำพูดผมถูกตีความผิด ผมได้คุยกับเซสก์ และเรื่องก็จบแล้ว”

***







© AP Images
ลูก้า โมดริช กองกลางทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ปฏิเสธข่าวลือสะพัดว่าเตรียมจะอำลาทีมเพื่อย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก หรือทีมในต่างแดน


กองกลางชาวโครเอเชีย ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี รวมถึง บาร์เซโลน่า ที่ล้วนเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการได้ตัวไปเสริมทีม แต่กองกลางวัย 25 ก็ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย

“มันไม่มีความจริงในข่าวลือนี้เลย”

“ความจริงเรื่องเดียวก็คือ ผมเป็นนักเตะของสเปอร์ส และผมก็มีความสุขที่นี่เวลานี้ ผมมีสมาธิเต็มร้อยกับงาน”

***

MSN.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์