ข่าวกีฬา + เรียน รอนนี่ วีแลน

มิค แม็คคาร์ธีย์ กุนซือ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกโรงหยันไม่เชื่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จะล่องถึงฝั่งฝันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2009/10
       
        แมนฯ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) กระชากซูเปอร์สตาร์ดาวเตะมาสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หลายต่อหลายคน และจากการประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการบุกชนะ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้กระแสการขึ้นมามีลุ้นแชมป์ของ “เรือใบสีฟ้า” กระพือขึ้นมา
       
        อย่างไรก็ตาม มิค แม็คคาร์ธีย์ กุนซือวูล์ฟส คิดว่ายังเร็วเกินไปจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เบอร์มิงแฮม เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่คิดจะคาดหวังว่า แมนฯ ซิตี สามารถขึ้นไปเป็นแชมป์ลีก เพราะพวกเขาแค่เพิ่งเสริมทัพอย่างเอาจริงเอาจัง ผมจึงไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลเท่าใดนัก เนื่องจากทีมอื่นก็เข้ารูปเข้ารอย”
       
        สำหรับ วูล์ฟส มีคิวไปเยือน แมนฯ ซิตี ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง แม็คคาร์ธีย์ เล่นสงครามจิตวิทยาเล็กๆ ใส่ มาร์ค ฮิวจ์ส “ผมมีหน้าที่ในการนำ วูล์ฟส ให้อยู่ในอันดับ 17 หรือเหนือกว่า ส่วนเขา (ฮิวจ์ส) ต้องพาทีมจบในอันดับ 6 หรือสูงกว่านั้น งานของเขาหนักกว่าผมหรือไม่นั้น มันก็อาจจะไม่ แต่เมื่อมองไปที่ทีมแมนฯ ซิตี ตอนนี้พวกเขามีขุมกำลังยอดเยี่ยม เราต้องเล่นกับทีมที่ดีกว่าและมีผู้เล่นที่เหนือกว่าเรา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์