ขู่เด้ง ลีซอ พ้นซีเกมส์ สั่งปรับพฤติกรรมด่วน มั่นใจนัดเปิดมี 2 เม็ด

ขู่เด้ง "ลีซอ" พ้นซีเกมส์ สั่งปรับพฤติกรรมด่วน มั่นใจนัดเปิดมี 2 เม็ด

ทีมฟุตบอลชายชุดซีเกมส์ ยังเน้นวินัยเป็นสำคัญ ออกโรงคาดโทษ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หากยังก้าวร้าวชวนทะเลาะในสนามเตรียมหั่นพ้นทีม เช่นเดียวกับ ราชาฟรีคิก อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่เจอใบเหลืองแล้ว ไข่มุกดำ ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ หวั่นอากาศหนาวทำพิษ แต่ยังมั่นใจสภาพทีมดีขึ้น แถมได้ รุด ไมเนอร์ หมอมือทองจากเยอรมนีมาร่วมงานอีกหน เชื่อนักเตะฟิตปั๋ง นัดเปิดสนามพบพม่า ปรับแผนโวมี 2 เม็ดขึ้น ด้านทีวีพูลจัดคิวยิงสดลงตัว ทีไอทีวีประเดิมบอลหญิง ไทย ปะทะ มาเลเซีย ส่วนช่อง 11 รับคู่บอลชาย ไทยเฉ่งหม่อง 2 ธันวาคมนี้

ความพร้อมของทีมฟุตบอลชายไทยในการตามล่าแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 8 ติดต่อกันและเป็นสมัยที่ 13 ล่าสุด ไข่มุกดำ ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้รับนโยบายจากผู้ใหญ่ให้เน้นเรื่องวินัยของนักเตะทั้งในและนอกสนามมากที่สุดเพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน ดังนั้นเวลานี้ในทีมมีนักเตะ 2 คน ที่เข้าข่ายต้องปรับปรุงตัวคือ ธีรเทพ วิโนทัย ที่มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ และมักมีเรื่องชวนทะเลาะกับคู่ต่อสู้เสมอ ตอนนี้เรียกตัวมาอบรมและหากยังไม่ปรับปรุงจะโดนใบเหลืองก่อนตัดพ้นทีมต่อไป ส่วนอีกรายคือ อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่คาดโทษใบเหลืองไปแล้ว ถ้ายังไม่แก้ไขแน่นอนว่าเราพร้อมเรียกคนอื่นเข้ามาแทนเหมือนที่เรียก อภิภู สุนทรพนาเวศ มาแทน ศราวุฒิ จันทพันธ์


กุนซือทีมลูกหนังซีเกมส์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้เรื่องที่น่าหนักใจคือสภาพอากาศที่หนาวเย็นมาก อาจกระทบต่อความสมบูรณ์ของทีม แต่อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีม นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง สั่งซื้อผ้าห่มมาเสริมให้เรียบร้อยแล้วน่าจะเบาใจได้ เช่นเดียวกับความสมบูรณ์ของผู้เล่นตอนนี้ รุด ไมเนอร์ นักกายภาพชาวเยอรมัน บินมาถึงแล้วเข้าร่วมทีมแล้ว ดังนั้นนักเตะไทยน่าจะพร้อมสำหรับศึกหนนี้


ส่วนเกมนัดเปิดสนามกับพม่า ในวันที่ 2 ธันวาคม คงปรับแผนเล็กน้อย โดยจะเน้นเกมรับให้แน่น จากนั้นค่อยเดิมเกมรุกซึ่งมั่นใจว่าอย่างน้อยมี 2 เม็ดแน่นอน


ทีวีพูลคลอดคิวถ่ายสด


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 นครราชสีมาเกมส์ ที่จะชิงชัยกันอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคมนี้ ที่ จ.นครราชสีมา โดยฟุตบอลชายจะเปิดฉากดวลแข้งก่อนตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม


ล่าสุด คริษ อรรคราช โปรดิวเซอร์ของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย หรือทีวีพูล เปิดเผยรายละเอียดการถ่ายทอดสดซีเกมส์ว่า การประชุมล่าสุดของทีวีพูลได้กำหนดผังถ่ายทอดสดเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ในกีฬาฟุตบอลหญิงนัดเปิดสนามระหว่างไทยกับมาเลเซีย ซึ่งทีไอทีวี จะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 15.30-16.25 น.ก่อนจะตัดเข้าสู่โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจถ่ายทอดสดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณของทหารรักษาพระองค์


เมื่อเสร็จสิ้นการถ่ายทอดสดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณแล้วช่อง 11 จะถ่ายทอดสดฟุตบอลชายคู่เปิดสนามระหว่าง ไทย กับ พม่า ตั้งแต่เวลา 18.30-20.30 น. ส่วนวันที่ 4 ธันวาคม ช่อง 5 ถ่ายทอดสดฟุตบอลชายนัดที่ 2 ไทย พบ กัมพูชา ตั้งแต่เวลา 18.30 -20.00 น. เพราะโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจต้องถ่ายทอดบันทึกเทปงานพระราชพิธีบุคคลคณะต่างๆ เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ


โปรดิวเซอร์ทีวีพูล กล่าวต่อว่า สำหรับพิธีเปิดสนามอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ช่อง 7 และช่อง 9 จะถ่ายทอดสดร่วมกันตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หลังจากนั้นเมื่อเข้าสู่วันแข่งขันแล้วสถานีโทรทัศน์ทั้ง 5 ช่องจะสลับหมุนเวียนกันถ่ายทอสดวันละ 2 ช่วงเวลา ช่วงที่ 1 ตั้งแต่เวลา 14.00- -18.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 16.00-20.00 น.


วันที่ 7 ธันวาคม จะถ่ายทอดสดช่วงแรกถึงแค่เวลา 17.30 น. เพราะต้องตัดเข้าสู่โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีสโมสรสันนิบาต หลังจากนั้นเวลา 19.30 น. จะกลับมาถ่ายทอดสดอีกครั้งเป็นฟุตบอลชายนัดที่ 3 ระหว่าง ไทย กับ อินโดนีเซีย ในเวลา 19.45 น.และถ่ายไปตลอดจนกระทั่งจบเกมการแข่งขัน


สำหรับโปรแกรมการถ่ายทอดสดของช่องต่างๆ ในแต่ละวันมีดังนี้ วันที่ 8 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 3 ช่วงที่ 2 ช่อง 5, วันที่ 9 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ทีไอทีวี ช่วงที่ 2 ช่อง 7, วันที่ 10 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 9 ช่วงที่ 2 ช่อง 11, วันที่ 11 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 5 ช่วงที่ 2 ช่อง 3, วันที่ 12 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 7 ช่วงที่ 2 ช่อง 9, วันที่ 13 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 11 ช่วงที่ 2 ทีไอทีวี, วันที่ 14 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 3 ช่วงที่ 2 ช่อง 5, วันที่ 15 ธันวาคม ช่วงที่ 1 ช่อง 9 ช่วงที่ 2 ช่อง 11


สื่อแห่ทำข่าวซีเกมส์กว่า 2 พันคน


ที่อาคารสุรพัฒน์ 2 ม.เทคโนโลยีสุรนารี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายปราโมช รัฐวินิจ เป็นประธานเปิดศูนย์สื่อมวลชนกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 โดย นายปราโมช กล่าวว่า ขณะนี้มีสื่อไทยและต่างชาติแจ้งชื่อมาร่วมทำข่าวแน่นอนแล้วจำนวน 2,722 คน ซึ่งเตรียมแผนไว้รองรับจำนวนสื่อมวลชนที่จะเดินทางมาใช้บริการเป็นจำนวนมากไว้แล้ว และจากการสอบถามสื่อเวียดนามพบว่าต่างชื่นชอบและชมเรื่องการเตรียมความพร้อมเพราะสามารถเรียกดูข้อมูลได้รวดเร็วทันใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์