ขุนค้อนเล็งมันชินี่แทนดายเออร์ขาหัก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเล็งวิงแบ็กเลือดแซมบ้า ของ โรม่า 'อมันติโน่ มันชินี่' หลังจาก 'รอน ดายเออร์' กองกลางตัวจี๊ด ขาหักสองท่อนในเกม คาร์ลิ่ง คัพ กับ บริสตอล โรเวอร์ส

สกายสปอร์ตส สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดัง ของ ประเทศอังกฤษ รายงานว่า


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรระดับกลางของศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินซื้อ อมันติโน่ มันชินี่ วิงแบ็กชาวบราซิล ของ โรม่า ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา แต่ต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ โอลิมปิก ลียง ที่มีข่าวลือมาตลอดช่วงซัมเมอร์ว่า สนใจอยากได้ตัวอยู่เช่นกัน

ทีมของ อลัน เคอร์บิชลี่ย์

ต้องพบกับปัญหาใหญ่เมื่อพวกเขาต้องเสีย คีรอน ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหักในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 2 ที่บุกชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 2-1 ที่เมโมเรียล สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในขณะที่ ฌูเลียง โฟแบร์ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ ได้รับบาดเจ็บยาวอยู่ และยังไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทำให้พวกเขาต้องการดึง มันชินี่ มาร่วมทีมให้ทันก่อนที่ตลอดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันศุกร์นี้ แม้ทาง "จัลโล่รอสซี่" ยืนยันมาตลอดว่าไม่ต้องการขาย ดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากสโมสรอย่างเด็ดขาด

ด้าน ลียง ที่ออกแสดงความต้องการดึงตัวนักเตะอย่างจริงจัง
 
แม้ก่อนหน้านี้ กิลมาร์ เวลอซ เอเยนต์ส่วนตัวของ มันชินี่ ออกมาอ้างว่านักเตะได้ประสบความสำเร็จในการขยายสัญญาจากเดิมที่เหลือถึงปี 2009 ไปจนถึงปี 2012 เรียบร้อยแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์