ขุนค้อนฮือฮาหวังฉกอองรีเสริมคม

"ขุนค้อน"เวสต์แฮม เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มสัญญามูลค่า 7.5 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมคมในถิ่นอัพตันปาร์ก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวของเดอะ ซัน

อองรีส่อเค้าจะย้ายไปขุดทองในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แต่กองหน้าวัย 32 ปี ยังเป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป โดยเวสต์แฮม ซึ่งหนีตกชั้นได้สำเร็จหวังสร้างทีมใหม่โดยพร้อมจะมอบสัญญา 2 ปี มูลค่า 7.5 ล้านปอนด์ ล่อใจอองรีให้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง "เรากำลังมองหากองหน้าที่มีศักยภาพสูง และเราหวังว่าอองรีจะมาอยู่ที่นี่ แม้ว่าสโมสรจะมีปัญหาทางการเงิน แต่อองรีจะเป็นการทำสัญญาที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งข้อเสนอนี้เป็นข้อเสนอที่เวสต์แฮมมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่ง" นีล ซุลลิแวน ประธานสโมสรเวสต์แฮมกล่าว

ขณะที่ อัฟรัม แกรนต์ ว่า

ที่กุนซือคนใหม่ของเวตส์แฮม ซึ่งคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ก็ปฏิเสธข้อเสนอของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ที่ต้องการให้ย้ายกลับไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมในฤดูกาลหน้า อย่างไม่ไยดี ทั้งที่อับราโมวิช ยอมจ่ายค่าจ้างให้แกรนต์มากกว่าที่จะได้รับจากเวสต์แฮม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์