ขุนค้อนหวังทุ่ม 10ล.ล่อนอริชปล่อย โฮลท์

ขุนค้อนหวังทุ่ม 10ล.ล่อนอริชปล่อย โฮลท์

ยังคงได้รับความสนใจมากทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองสำหรับกองหน้าวัย 31 ปีเลือดอังกฤษ แกรนท์ โฮลท์ ของทาง นกขมิ้นเหลืง นอริช ซิตี้ โดยหลังจากที่ทาง พอล แลมเบิร์ต กุนซือผู้ปลุกปั้นดาวเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายไปรับงานที่ทาง แอสตัน วิลล่า และพยายามอย่างมากในการดึงตังกองหน้าตัวเก่งไปร่วมงานกันอีกครั้งซึ่งที่ผ่านมาทาง นอริช ได้ออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีมมาโดยตลอด ถึงว่า แกรนท์ โฮลท์ จะดำเนินการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมก็ตาม

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี แซม อัลลาไดซ์ ทำหน้าที่คุมทีมกำลังให้ความสนใจในตัวของ แกรนท์ โฮลท์ และพร้อมที่จะทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 10 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

โดยทางเวสต์แฮมยอดทีมจากกรุงลอนดอนหลังจากที่ประสบความสำเร็จได้เลื่อนชั้นกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง พวกเขาก็ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าจอมเก๋าวัย 31 ปีรายนี้ โดยทางกุนซือคนเก่งหวังที่จะได้ตัว แกรนท์ โฮลท์ เข้ามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุก ถึงแม้ตลอดเวลาที่ผ่านมาทาง นอริช จะออกมายืนยันไม่มีแผนปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมก็ตาม

ซึ่งทางยอดทีมจาก อัพตัน ปาร์ค ยินดีที่จะจ่ายเงินให้ทาง นอริชสูงถึง 10 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการได้ตัว แกรนท์ โฮลท์ มาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์