ขุนค้อนยังรอเบลลามี่ถกหงส์

สโมสรเวสต์แฮมในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แถลงยืนยันว่า

ได้ตกลงเบื้องต้นกับลิเวอร์พูลว่าจะซื้อตัวเคร็ก เบลลามี่ มาสู่ถิ่นอัพตันพาร์ก ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (517.5 ล้านบาท) แล้ว แต่การทำสัญญายังไม่เรียบร้อยผิดกับที่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ เหตุผลที่ล่าช้าเนื่องจากกองหน้าชาวเวลส์ยังติดข้อสัญญาบางประการกับลิเวอร์พูลอยู่ แต่เบลลามี่จะเข้าหารือกับต้นสังกัดในวันจันทร์นี้ และคาดว่าจะทำสัญญากับเวสต์แฮมได้หลังจากนั้น

ด้านเบนิเตซกล่าวว่า

ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวยอสซี่ เบนายูน กองกลางชาวอิสราเอลไปยังเวสต์แฮม แต่ได้รับการปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเบลลามี่กับเบนายูนไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ส่วนตัวเองจะสมหวังหรือไม่ คงต้องรอดูสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ บีบีซีรายงานว่า เวสต์แฮมต้องการจะเสนอแลกตัวเบนายูนกับเบลลามี่ แต่หงส์แดงตีราคาเบนายูน 3.5 ล้านปอนด์ (241.5 ล้านบาท) ทำให้ทีมขุนค้อนบอกปัดข้อเสนอของลิเวอร์พูลทันที

อีกด้านหนึ่ง

หงส์แดงตกลงขายฌิบริล ซิสเซ่ ให้กับโอลิมปิก มาร์เซย แล้ว หลังจากให้ยืมตัวซิสเซ่ไปเมื่อฤดูกาลก่อน รายงานข่าวระบุว่า ซิสเซ่ทำสัญญา 4 ปี กับมาร์เซย ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (414 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ รายงานว่า ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกชาวโปรตุกีสของปอร์โต้ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (966 ล้านบาท) หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการทาบทามซิเมา ซาโบรซ่า ของเบนฟิก้า มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ข่าวระบุว่าปอร์โต้ต้องการเรียกค่าตัวกวาเรสม่า 20 ล้านปอนด์ (1,380 ล้านบาท) ไม่เช่นนั้นจะไม่ยอมเปิดการเจรจากับหงส์แดง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์