ขุนค้อนถล่มแมวดำ3-1 ขยับขึ้นที่10พรีเมียร์ลีก

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก ประจำคินวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. มีการแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรัง อัพตัน พาร์ค ต้อนรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพียงแค่นาทีที่ 8 เจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ ตักบอลจากทางด้านซ้ายให้ คาร์ลตัน โคล โหม่งเต็มๆเสียบตาข่ายอย่างงดงาม เวสต์แฮม นำก่อน 1-0 จากนั้นอีกไม่กี่วินาที ซันเดอร์แลนด์ เกือบตีเสมอได้สำเร็จเมื่อ เควิน โจนส์ ลองซัดไกลบอลพุ่งเข้ากรอบประตู แต่ โรเบิร์ต กรีน ปัดออกข้างเสาไปได้ ครบ 45 นาที เวสต์แฮม นำ 1-0

ครึ่งหลัง ซันเดอร์แลนด์ เปลี่ยนตัวผู้เล่นทีเดียว 2 คนโดย ไมเคิ่ล โชปรา กับ แอนโธนี่ สโต๊คส์ ได้ลงเล่นแทน รอย โอโดโนแวน กับ รอสส์ วัลเลซ ตามลำดับ ผ่านไปถึงนาทีที่ 51 ทีมเยือนก็ตีเสมอได้สำเร็จเมื่อได้ลูกเตะมุม แกรนท์ ลีดบิตเตอร์ ตักเข้าไปให้ เควิน โจนส์ ขึ้นโหม่งเต็มๆที่ระยะ 10 หลาเศษ บอลพุ่งแรงตุงตาข่าย ตามมาเป็น 1-1


ทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์ คึกคักทันทีและมีลุ้นที่จะทำประตูแซงหน้าหลังจากนั้น 3 นาที เมื่อ ลีดบิตเตอร์ ได้สับไกจากทางด้านขวาแต่วางเท้าไม่ดีบอลจึงหลุดกรอบออกไป ต่อมาในนาทีที่ 77 โซลาโน่ วิ่งเข้าไปยิงเน้นๆผ่านมือ กอร์ดอน ไปโดนเสากระดอนออกมาโดนขา กอร์ดอน กระเด้งเข้าประตูตัวเอง เวสต์แฮม ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1


ซันเดอร์แลนด์ พยายามเต็มที่เพื่อจะเอาคืนให้ได้ แต่มาพลาดท่าเสียประตูที่ 3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อหลุยส์ บัวมอร์ต หลุดเข้าไปถึงเส้นหลังแล้วตวัดเข้ามาตรงกล่งประตูให้ เคร็ก เบลลามี่ จิ้มด้วยขวาตุงตาข่าย เวสต์แฮมนำห่าง 3-1 จบเกม เวสต์แฮม ชนะ 3-1 เก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ และขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 10 ของตาราง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์