ขุนค้อน ร่วมเปิดศึกคว้าตัว ชิชาริโต ร่วมทัพ

ขุนค้อน ร่วมเปิดศึกคว้าตัว ชิชาริโต ร่วมทัพ

ทีม "ขุนค้อน" ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว "ชิชาริโต" กองหน้าส่วนเกินของทีมปิศาจแดงมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล และพร้อมปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 15 ก.ค. ว่า สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งย่านตะวันออกของกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิโก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

กองหน้าเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" วัย 27 ปี ต้องกลายเป็นส่วนเกินของทีมปิศาจแดงไปโดยปริยาย หลังจากถูกยืมตัวไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล จนต้องระเห็จออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยสัญญายืมตัวกับทีมราชันชุดขาว

ล่าสุด สำนักข่าวเดลี สตาร์ รายงานว่า ทีมขุนค้อนเตรียมกระโดดร่วมวงล่าตัวชิชาริโตมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมมอบโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้พิจารณา รวมทั้งโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก ให้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน อาจจะต้องเพิ่มงบประมาณในการเจรจาดึงตัวหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ในครั้งนี้ เนื่องจากทีมปิศาจแดงต้องการค่าฉีกสัญญาไม่น้อยกว่า 10 ล้านปอนด์ ขณะที่ ขุนค้อนยื่นข้อเสนอไปในครั้งแรกเพียงแค่ 9 ล้านปอนด์เท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์