ขุนค้อน ยิ้มได้ คาร์โรลล์ คืนทัพบู๊ ผีแดง

ขุนค้อน ยิ้มได้ คาร์โรลล์ คืนทัพบู๊ ผีแดง

สลาเวน บิลิช กุนซือชาวโครแอตของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ สลัดโรคเดี้ยงพ้นตัว พร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมดวลแข้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้

คาร์โรลล์ บาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องหยุดพักฟื้นรักษาตัวไปราว 3 เดือน ก่อนจะหายดีกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับ เวสต์แฮม ได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้ โดย บิลิช เปิดเผยว่า อาจนำตัว คาร์โรลล์ วัย 27 ปี ติดทีมเดินทางไปลุยโรงละครแห่งความฝัน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย

"เขาลงฝึกซ้อมกับทีมได้ราว 3 วันแล้ว เขาเพิ่งกลับมาหลังจากปิดเทอมยาว และเขาใกล้ที่จะพร้อมลงเล่นแล้ว เขาสามารถมีชื่ออยู่ในทีมด้วย เราจะได้เห็นกัน ซีซั่นที่แล้ว ก่อนบาดเจ็บ ตอนที่เขาฟิตเต็มร้อย เขาช่วยเหลือเกมของเราได้อย่างมาก สำหรับคู่ต่อสู้ เป็นเรื่องยากที่จะรับมือเขา"

นับตั้งแต่ คาร์โรลล์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม เมื่อปี 2013 เขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวนหลายต่อหลายครั้ง ทำให้พลาดลงสนามให้ทีมไปถึง 83 นัด

นอกเหนือจาก คาร์โรลล์ แล้ว ทาง บิลิช จะได้ตัว มาร์ค โนเบิล กองกลางห้องเครื่องกัปตันทีม ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง แต่จะไม่มี วินส์ตัน รีด ที่ติดโทษแบน 1 นัด จากการโดนใบแดงในเกมแพ้ สเปอร์ 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์