“ขุนค้อน” ยับ 5-1 เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง

“ปืนใหญ่” ฟอร์มดุ รัว 4 เม็ดในครึ่งหลัง ก่อนเปิดรังถลุง “ขุนค้อน” ยับ 5-1 เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง


               ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เจอกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยโปรแกรมคู่นี้ถูกเลื่อนมาจากช่วงวันบ็อกซิ่งเดย์ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการนัดหยุดงานของพนักงานขับรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน

           เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้งคู่เล่นกันได้สูสี ก่อนที่ทีมเยือนจะช็อกแฟนเจ้าถิ่น ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงบริเวณกรอบเขตโทษของ แจ๊ค คอลลิสัน แต่แค่ 4 นาทีถัดมา เจ้าถิ่นมาตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จากการยิงไกลสุดสวยของ ลูคัส โพดอลสกี ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยการเสมอกันอยู่ 1-1

           เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที อาร์เซนอล มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หลังจากนั้น พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ก็มารัวยิงเป็นชุด ได้อีก 3 ประตูภายในเวลาแค่ 4 นาที จากการยิงของ ซานติ กาซอร์ลา นาทีที่ 53, ธีโอ วัลค็อตต์ นาทีที่ 54 ก่อนที่ ชิรูด์ จะมายิงปิดท้ายในนาทีที่ 57 ขณะที่ในช่วงท้ายเกมต้องสะดุดไปพักใหญ่ เนื่องจาก แดน พ็อตส์ แบ๊กดาวรุ่งของทีมเยือน เจ็บหนักจากจังหวะปะทะกับ บาการี ซานญา และต้องปฐมพยาบาลในสนามนานกว่า 10 นาที แต่เวลาที่เหลือทั้งคู่ทำประตูกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เซนอล ชนะ 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้มจาก 23 นัด อยู่อันดับ 6 ส่วน เวสต์แฮม เตะเท่ากัน มี 27 คะแนน รั้งที่ 12 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์