ขุนค้อน 1-0 แม้ รูน พลาดโทษ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึก

"ผีแดง" หืดจับ เปิดรังเฉือนหวิว "ขุนค้อน" 1-0 แม้ "รูน" พลาดโทษ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ โดยจะพบกับ ฟูแลม ในวันที่ 26 ม.ค. ด้าน "ปืนใหญ่" คว้าชัยเหนือ "หงส์ขาว" หวุดหวิด "วิลเชียร์" ซัดประตูชัย 

                 ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา มีลงสนามฟาดแข้งกัน 2 คู่ ผลปรากฏว่า "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เวย์น รูนีย์ ในนาทีที่ 9 อย่างไรก็ตาม รูน พลาดโอกาสซัดให้ทีมนำห่าง 2-0 เนื่องจากยิงจุดโทษข้ามคานไปไกล ในนาที 79 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ต่อไป โดยจะได้เล่นในรังต่อเนื่อง ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแลม ในวันที่ 26 ม.ค. เวลาเที่ยงคืนครึ่ง (ตามเวลาประเทศไทย)

               ด้านเกมอีกหนึ่งคู่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนหวิว "หงส์ขาว" สวอนซี 1-0 ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 86 จาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องขวัญใจเหล่า "เดอะ กันเนอร์ส" ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ต่อไป โดยต้องบุกไปเยือน ไบร์ทตัน ในวันที่ 26 ม.ค.นี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์