ขี้โกง!!!จะจะกับคลิปอองรี

ชื่นมื่นกันทั้งประเทศฝรั่งเศสไปฟุตบอลโลก

หลังจากจบเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกคู่เพลย์ออฟที่บ้านฝรั่งเศส ผลจบลงที่สกอร์เสมอกัน 1-1 ที่เจ้าบ้านฝรั่งเศสสามารถผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จโดยการเอาชนะคู่ต่อสู้อย่างไอร์แลนด์ที่พกใจมาเกินร้อย

ประเด็นก็คงหนีไม่พ้นจังหวะคลาสสิคที่จะกลายเป็นสิ่งที่ถูกจดจำในการแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของโซนยุโรปไปอีกนานแสนนาน หลังจังหวะจงใจแต่งบอลที่กำลังจะออกหลังก่อนเปิดเข้ากลางให้กัลลาสพังประตูส่งไอรแลนด์ตกรอบเพลย์ออฟไปแบบน่าชื่นชมในขณะที่ฝรั่งเศสขายขี้หน้าไปทั้งประเทศ


ริชาร์ด ดันน์ขณะตะโกนด่าอองรีที่ยืนไม่สนใจ

ร็อบบี้ คีนสุดฉุนบอกทำแบบนี้ปล้นกันหน้าด้านๆ ก่อนลั่น ไอ้ทุเรศ

เรารู้สึกทุเรศ เพราะมันแฮนด์บอลชัดๆ และ ฟีฟ่า ไม่อยากได้ ไอร์แลนด์ ไปเล่นฟุตบอลโลก หัวหอกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวก่อนจะหันมาชมทีมว่า แพ้แบบนี้ไม่มีอะไรต้องเสียใจเลย เราเล่นดี สร้างโอกาสยิงประตูหลายครั้ง เราภูมิใจกับการเล่นของเราได้อย่างเต็มที่ แต่ยังไงเราก็ตกรอบ

ในขณะที่เธียรี่ อองรี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแล้วว่าเจตนาทำแฮนด์บอลจริงแต่ไม่ผิดเพราะกรรมการไม่เป่าฟาวล์เอง

ติตี้ กล่าวว่า มาร์ติน แฮนส์สัน ผู้ตัดสินชาวสวีดิช เป็นคนผิดที่มองไม่เห็นจังหวะทำผิดกติกาของเขา ผมจะซื่อสัตย์ มันเป็นการทำแฮนด์บอลจริงๆ แต่ผมไม่ใช่ผู้ตัดสิน ผมเล่นต่อไป กรรมการก็ปล่อย นั่นเป็นคำถามที่คุณควรไปถามเขามากกว่า


ภูมิใจเหลือเกินสำหรับเรยมงค์ โดเมอเน็ค

โดเมอเน็คภูมิใจฝรั่งเศสทำสำเร็จแล้ว

หลังจากตกเป็นรอง 0-1 ในเวลาปกติจากประตูของ ร็อบบี้ คีน ขุนพล เลส์ เบลอส์ มาได้ประตูตัดสินในครึ่งแรกของช่วงต่อเวลาพิเศษ อย่างไรก็ตามประตูของ วิลเลี่ยม กัลล่าส์ มาจากจังหวะปัญหาหลังจาก เธียร์รี่ อองรี ใช้มือช่วยปัดบอลก่อนจะปาดเข้ากลางให้ กองหลัง อาร์เซน่อล โหม่งทำประตู
 
อาร์เซน เวงเกอร์สจวกฝรั่งเศสสู้ไม่ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล วิจารณ์เกมกับสถานีโทรทัศน์ ทีแอฟ1 อย่างตรงไปตรงมาว่า ฝรั่งเศส หาเกมตัวเองไม่เจอเลย เราขาดความสามัคคี เราผ่านเข้ารอบได้ก็เพราะการตัดสินที่ผิดพลาด และ เพราะพวกนักเตะไอริชจบสกอร์ไม่ดี!


ทัพ ยักษ์เขียว ครองเกมในเวลาปกติได้เป็นส่วนใหญ่ และ โดเมเน็ค เปรยว่าทีมของเขาเล่นเป็นรองอยู่นานหลายช่วงในแมตช์นี้ เกมนี้มันลำบากในหลายๆ จังหวะ หลายครั้งเป็นปาฏิหาริย์ แต่ที่สุดผมก็ดีใจ ทุกคนที่รักฟุตบอลฝรั่งเศสมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในนัดนี้ มันเยี่ยมมาก ผมทำนายผลไว้ว่า 1-1 ผมรู้อยู่แล้วว่าเราจะผ่านเข้ารอบ ตอนนี้ ขอผมดื่มด่ำไปกับมัน ปล่อยให้ผู้คนที่รักทีมฝรั่งเศสได้ฉลอง เรามีเวลาเตรียมตัว 9 เดือน เพื่อไปลุยแอฟริกาใต้

คลิปประตูตีเสมอของฝรั่งเศสจากวิลเลี่ยม กัลลาส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์