ขำไม่ออก!คลิปล้อเลียนหงส์กินปุ๋ยแพ้อาร์ชาวิน

เดอะค็อปขำกันไม่ออกหลังมีการทำคลิปล้อเลียนทีมรัก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลที่เสียท่าให้อังเดร อาร์ชาวินคาถิ่นแอนฟิลด์โดยนำเอาภาพยนต์ในตำนานอย่าง Back to the future หรือ"เจาะเวลาหาอดีต"มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง

อาร์ชาวินกลายเป็นของแสลงของ"หงส์แดง"ไปเรียบร้อยแล้วหลังฤดูกาลที่แล้วกด 4 ประตูถึงแอนฟิลด์แถมเมื่อสุดสัปดาห์ฝากรอยเท้าด้วยประตูชัยแซงเฮ 2-1 จนถูกนำมาทำคลิปเป็นฮีโร่สู้กับวายรายยกแก๊งค์

ฉากในเรื่อง Back to the future ที่ถูกนำมาตัดต่อเป็นเหตุการณ์ที่พระเอกมาร์ตี้ แม็คฟลายซึ่งแสดงโดยไมเคิ่ล เจฟ็อกซ์แต่ถูกตัดต่อเป็นอาร์ชาวินได้เดินทางจากอนาคตกลับมายังอดีตและได้พบคู่ปรับอย่างบีฟ แทนแน่นที่สตีเฟ่น เจอราร์ดรับบทบาทหัวหน้าโดยมีสมุนอย่างเจมี่ คาร์ราเกอร์และเปเป้ เรน่าตามล่าอย่างถึงพริกถึงขิง

ท้ายที่สุดแล้วด้วยไหวพริบและความชำนาญในเรื่องสเก็ตบอร์ดทำให้หอกทีมชาติรัสเซียเอาตัวรอดพร้อมทำให้บรรดาตัวร้ายรับประทานปุ๋ยคอกเต็มปาก

จากนั้นตัวละครอื่นๆต่างกรูกันมาดูบทสรุปของการต่อสู้โดยราฟาเอล เบนิเตซ,ยอสซี่ เบนายูนและเฟร์นานโด ตอร์รสถึงกับตะลึงโดยมีเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ขกกลิ้งตามมาทีหลังด้วย


Back to the future ตำนานภาพยนต์ในยุค 1980 ย่อโดยเบน ฟรีคิก

หนังภาคต่อที่มีชื่อเสียงที่สุดเรื่องนึงกำกับโดยโรเบิร์ต เซเม็คคิสส่วนสตีเว่น สปิลเบิร์กเป็นผู้อำนวยการสร้างซึ่งทำให้ไมเคิ่ล เจฟ็อกซ์ดังเป็นพลุแตกโดยภาคแรกเป็นบทเริ่มต้นของทุกๆอย่างเมื่อด็อค บราว์นนักวิทยาศาสตร์ที่หลายคนมองว่าสติเฟื่องประดิษฐ์เครื่องย้อนเวลาที่ทำงานด้วยปะจุไฟฟ้าพลูโตเนียม+ความเร็วจากรถยนต์ 88 กม.ต่อชั่วโมงและจากความบังเอิญที่มาร์ตี้ แม็คฟลายหนีการไล่ล่าของผู้ก่อการร้ายลีเบียจนตัวเองต้องถูกส่งย้อนจากปี 1985 กลับสู่ปี 1955

ปีดังกล่าวเป็นช่วงเหตุการณ์ที่พ่อแม่ของมาร์ตี้กำลังจะได้พบกันและเป็นคู่ชีวิตแต่การปรากฏตัวของเขาทำให้แม่หรือในชื่อลอเรนหลงรักเขาซะเองซึ่งหากเป็นเช่นนี้ตัวเขาเองจะหายสาบสูญเนื่องจากจอร์จ แม็คฟลายผู้พ่อไม่ได้แต่งงานมีลูกนั่นก็คือเขา!!

มาร์ตี้สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้และทันทีที่กลับมาสู่เวลาปัจจุบัน(1985) ทุกอย่างเปลี่ยนไปนั่นคือบิฟ แทนแน่นที่เคยเป็นเจ้านายพ่อ(จอร์จ แม็คฟลาย)มาตลอดกลับกลายเป็นคนใช้ประจำบ้าน

อย่างไรก็ตามในภาค 2 มาร์ตี้และด็อค บราว์นเดินทางสู่อนาคอีก 30 ปีข้างหน้าหรือปี 2015 เพื่อช่วยลูกเขาให้พ้นจากการติดคุก 20 ปีซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะตระกูลแม็คฟลาย

ภาคนี้เหมือนจะจบลงง่ายๆเมื่อภาระกิจช่วยลูกสำเร็จแต่แล้วการเสียเงินซื้อหนังสือปฏิทินกีฬา 50 ปีย้อนหลังกลับสู่โลกปัจจุบันของมาร์ตี้ทำให้บิฟ(ในวัยชราของปี 2015) แอบขโมยไทม์แมชชีนย้อนเอาหนังสือเล่มนี้ไปให้ตัวเขาในวัยหนุ่มในปี 1955 หรือ 60 ปีที่แล้ว

จากการเปลี่ยนแปลงของห้วงเวลาดังกล่าวทำให้บิฟ แทนแน่นร่ำรวยจากการพนันและชีวิตของตระกูลแม็คฟลายจึงจบเห่ทำให้มาร์ตี้ต้องย้อนกลับไปปี 1955 เป็นหนที่สองเพื่อชิงหนังสือเล่มนี้ไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของบิฟ

นั่นหมายถึงจุดขายของภาคสองจึงมีมาร์ตี้ แม็คฟลาย 2 คนและเกิดเหตุการณ์ซ้ำๆกันจากภาคแรกที่เขาย้อนเวลากลับไปนั่นเอง

เมื่อภาระกิจลุล่วงด็อค บราว์นถูกฟ้าผ่าจนตัวเองต้องย้อนกลับไปยุคคาวบอยปี 1885 หรือเมื่อ 100 ปีก่อนทำให้มาร์ตี้ติดอยู่ในปี 1955 และการผจญภัยภาคสุดท้ายจึงได้เริ่มต้นขึ้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์