ขาวสวยน่าแทงจอมคิวสาวโสม

ClickClick

 

             ศึกสอยคิวชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองถังซาน ประเทศจีน กำลังเข้มข้นใกล้จบรอบแรกเข้าไปทุกที งานนี้สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย
             ส่ง 2 แม่นรูไทยเข้าประกวด ฝากความหวังเอาไว้ที่ ไทยทอร์นาโด รัชพล ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย อดีตมือ 3 ของโลก กับ อิศ จันท์ อิศรา กะไชยวงษ์ อดีตมืออาชีพโลก ลงดวลคิว...
             แย่งตั๋วลุยอาชีพ!!
             จากผลงานการดวลคิววันแรกของ ต๋อง ทีแบกความกดดันเอาไว้ 2 บ่า ในฐานะอดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย แชมป์โลกสมัครเล่น 1 สมัย และอดีตขวัญใจชาวเอเชีย เลยทำให้ฟอร์มการเล่นนัดแรกสร้างความผิดหวังไม่น้อย
             ใคร? จะไปคาดคิดว่า อดีตมือ 3 โลก จะมาโดน ชิ ชาง จิ้น จอมคิวดาวรุ่งวัย 19 กะรัต เด็กเมื่อวานซืน สมัย ต๋อง คว้าแชมป์โลก ไอ้หนูจิ้น ยังไม่ลืมตาดูโลก จะมากะซวกยับเยิน 4-0 เฟรม
            แค่นั้นยังไม่พอ เฟรมสุดท้าย ยังกล้าๆ ทะลึ่ง ออกมาเบรก 138 แต้ม ให้ ต๋อง นั่งปั้นหน้ายอดฮิต ปากบู่ กลับมาให้แฟนๆ รูขยาดเมืองไทย ที่ได้ติดตามภาพข่างทาง ช่อง 3 ได้เห็นแล้ว ช้ำใจอีก
            ยังดีที่อีก 2 นัดต่อมา ต๋อง ออกมาใช้ความเก๋าค่อยๆ บดปราบ หลุง ชิ ดอง แม่นรูเวียดนาม กับ
าสเซอร์ อาเชรี่ จากดินแดนเศรษฐีน้ำมัน ซาอุดิอาระเบีย
            แต่ฟอร์มการแทงเท่าที่ติดตามการรายงานข่าวจาก เฮียฮง สุนทร จารุมนต์ ประชาสัมพันธ์คนขยัน ยังบอกว่า ต๋อง ยังแทงไม่ได้ไหลลื่นมากนัก
           พูดให้ฟังง่ายขึ้น ลีลา การแทงแบบนี้ คงเป็นได้แค่ กระเบื้อง จะไปหวัง คว้าแชมป์เอเชีย คงลำบาก เอาแค่นัดสุดท้ายที่ต้องเจอกับ โมฮัมเหม็ด ซาจาด นักแทงแดนปากีสถาน ที่เป็นแมตช์ชี้ชะตา ต่อการเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ยังไม่รู้เลยว่า...
           ต๋องจะรอดหรือเปล่า
           ไม่เป็นไรพูดอย่างงี้ถือว่าช่วย ลดความกดดัน ให้กับ ต๋อง ไปไม่น้อย ต้องยอมรับว่าการไปดวลคิวครั้งนี้ 2 บ่าของ ต๋อง มันหนักอึ้งจริงๆ
           ผิดกับ อิศ จันท์ อิศรา กะไชยวงษ์ อีกหนึ่งดาวรุ่งไทย ที่ไปแบบสบายๆ ตามสไตล์ พี่เบิร์ด เพราะไม่ได้เป็นเป้าหมายหลักในการคว้าแชมป์ เป็นแค่ ตัวสำรอง เลยทำให้ออกคิวไหลลื่นตบคู่แข่งเป็นว่าเล่น
           สถานการณ์ของ อิศ จันท์ ตอนนี้เหลือแค่แย่งเป็นที่ 1 ในกลุ่ม ซี กับ มานาน จันทรา อดีตดาวรุ่งอินเดีย ที่เคยผ่านการเล่นอาชีพมาแล้วเช่นกัน
           ไม่รู้ว่าแฟนๆ สอยคิวเมืองไทย ยังจำกันได้หรือไม่ มานาน จันทรา คนนี้แหละที่โดน แจ็ค เชียงใหม่ สุพจน์ แสนหล้า กะซวกยับเยิน 6-0 เฟรม ในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองไทย ปี 2541 ในนัดชิงชนะเลิศถึง 6-0 เฟรม
           ตอนนี้ได้แต่หวังว่า อิศ จะผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 เพื่อเป็นมือวางจะได้ไม่เจอกับ ที่ 1 ในแต่ละกลุ่ม และได้แต่หวังว่า ต๋อง คงจะเข้ามาเป็นที่ 2 ของกลุ่ม จี และหวังว่าทั้งคู่คงไม่ซวยเมื่อเจอกันเองในรอบ 16 คนสุดท้าย...
           แบบแพ้คัดออก!!
          คงต้องติดตามกันต่อไปว่า 2 แม่นรูไทย จะสามารถคว้าแชมป์เอเชีย ที่มีตั๋วลุยอาชีพ ได้หรือเปล่า แม้ว่างานนี้จะยากเย็นแสนเข็นที่มีเหล่านักแทงมังกรจีนเป็น หอกข้างแคร่ หลอกหลอนหัวใจก็ตามที แต่มันต้องฝ่าไปให้ได้
         ส่วนวันนี้ก่อนจากกันนำรูป สาวสวยแดนกิมจิ กับ ลีลาสะท้านทรวง ในการลงเล่นพูล 15 ลูก ไม่รู้เหมือนกันว่า ชายใด ที่ต้องลงปะทะด้วยจะ หักห้ามใจ ปล่อยให้ผ่านเข้ารอบ หรือ จะกะซวก 9-0 แร็กซ์...
         ให้แดดิ้นคาโต๊ะไปเลย!!
            
                                                                    สกอร์เปี้ยน
 ClickClickClick

ClickClickClick


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์