ขายลูกกิน! สปอร์ติ้งตั้งราคานานี่ 20 ล้านย.

"ประกาศขาย นานี่ 20 ล้านต่ำกว่านี้ไม่ขาย"


สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส ประกาศชัดเจนว่าต้องการค่าตัวสำหรับ นานี่ ยอดดาวรุ่งดวงใหม่สูงถึง 20 ล้านยูโร หรือกว่า 1,000 ล้านบาท แต่ยืนยันว่าเวลานี้ยังไม่มีทีมไหนกล้าติดต่อมา

หลังจากที่มีข่าวกระซิบกระซาบว่าทีม ไก่เดือยทอง สเปอร์ส และอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่รวมถึง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะได้ตัวเพลย์เมคเกอร์ที่มีลีลาแทบจะถอดแบบคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกหมายเลขหนึ่งแห่งยุคนี้มาร่วมทีม

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ต้องการได้ตัวดาวเตะวัย 20 ปีจริง แต่จะไม่จ่ายค่าตัวเกินกว่า 10 ล้านยูโรแน่นอน ส่วนทางแมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้มานานแล้ว

แต่ทางด้านสปอร์ติ้ง ได้ออกมาขวางทันที โดยยืนยันชัดเจนว่าจะไม่รับฟังข้อเสนอที่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร สำหรับดาวรุ่งพรสวรรค์รายนี้แน่นอน

สโมสรต้องการได้ค่าตัวของนักเตะระดับนี้ที่ 20 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงินจำนวนเดียวที่จะทำให้นานี่ จากไปได้

"อนาคตยังอีกไกล ฝีเท้าขนาดนี้"


เรารู้ว่ามีความสนใจมาจากหลายสโมสรสำหรับนานี่ และมันก็เป็นเรื่องปกติเพราะฝีเท้าของเขามันสุดยอด แต่จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนออะไรอย่างเป็นทางการ

ด้าน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนานี่ ยอมรับว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจจริง แต่จะให้เป็นทางต้นสังกัดสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ตัดสินใจในเรื่องนี

การตัดสินใจขึ้นอยู่กับทางสปอร์ติ้ง เพราะว่าเขามีสัญญากับทางสโมสรอยู่

แต่นานี่ ก็เป็นผู้เล่นที่มีอนาคตอีกไกลมาก และหลายๆสโมสรก็สอบถามมาเรื่อย

อย่างไรก็ดี นานี่ เหลือสัญญากับสปอร์ติ้ง จนถึงแค่จบฤดูกาลหน้าเท่านั้น และทำให้หลายทีมมั่นใจว่าจะสามารถซื้อตัวไปได้ด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าราคาที่สปอร์ติ้งตั้งไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์