ขายตอร์เรส!

               ขายตอร์เรส!

   จากความคลุมเครือของอนาคตเฟร์นานโด ตอร์เรสในถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้บรรดาทีมเงินถุงเงินถัง เริ่มที่จะขยับตัวกันเป็นแถวแล้ว

 


ถึงตอนนี้ก็ยังหาอะไรมาเป็นเครื่องรับประกันไม่ได้ว่า ตอร์เรส หัวหอกสเปนจะอยู่สวมชุดหงส์แดงต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งเท่ากับเป็นการเชื้อเชิญให้บรรดาทีมมหาเศรษฐีทั้งหลายเริ่มที่จะน้ำลายสอกันแล้ว
 

นำโดย เชลซี ทีมที่จ้องจะตระครุบตัวนักเตะของ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยที่ เจอร์ราร์ด ยังเนื้อหอมแบบสุดๆเมื่อราวสัก 4-5 ปีก่อน ซึ่งหนนั้นพวกเขาต้องพลาดไป
 

และคราวนี้พวกเขาก็แสดงเจตนาออกมาอย่างชัดเจนว่า ต้องการได้ตัวตอร์เรสไปเสริมทัพเอามากๆ
 

ผมเชื่อว่างานนี้เชลซีเอาจริงแน่ ไม่ว่าจะเรียกค่าตัวขนาดไหน พวกเขาก็สู้เพราะช่วงสองปีที่ผ่านมา พวกเขาลดปริมาณการทุ่มเงินซื้อนักเตะไปเยอะ
 

สาเหตุเพราะทีมประสบปัญหาเรื่องรายจ่าย โดยเฉพาะกับเรื่องค่าเหนื่อยรายสัปดาห์ของนักเตะที่ในทีมชุดนี้ มีนักเตะที่มีค่าจ้างติดระดับหลักแสนปอนด์ต่อสัปดาห์อยู่หลายราย
 

แต่ผมว่าตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการกลับมาลุยตลาดซื้อขายนักเตะแบบเต็มตัว หลังจากที่ขจัดนักเตะค่าเหนื่อยแพงๆออกไปได้หลายราย โดยเฉพาะกับ มิชาเอล บัลลัค ที่กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดในเยอรมันแล้ว
 

ดังนั้นเงินค่าเหนื่อยที่เคยจ่ายให้กับบัลลัคถึงระดับแสนห้าต่อสัปดาห์ จึงสามารถนำมาใช้ล่อนักเตะใหม่อย่างตอร์เรสได้อย่างสบายๆ
 

และตอนนี้ทีมของเสี่ยหมีก็กำลังต้องการนักเตะกองหน้าฝีเท้าดีๆอย่างมาก เนื่องจาก ดิดิเยร์ ดรอกบา หัวหอกตัวเก่งของพวกเขา เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบไป ทำให้ต้องชวดลงสนามในช่วงต้นฤดูกาล
 

ซึ่งคนที่จะเข้ามาแทนที่ดรอกบาได้ดีที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นตอร์เรส ดังนั้นงานนี้แฟนหงส์อาจจะต้องเตรียมใจกันเอาไว้บ้าง
 

เท่าที่ดูท่าทีของตอร์เรสกับทางลิเวอร์พูลในตอนนี้แล้ว ผมเชื่อว่าเขาต้องมีความคิดที่จะออกจากถิ่นแอนฟิลด์อยู่ในหัวแน่นอน ถึงได้ปล่อยให้สถานการณ์ดูอึมครึมอยู่อย่างนี้
 

ก็เหมือนกับเมื่อตอนก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ที่ตัวนักเตะใช้วิธีปล่อยข่าวสร้างกระแส โดยที่ไม่ยอมมาคุยกับทางแมนฯยูเองโดยตรง
 

และตอร์เรสก็กำลังใช้วิธีเดียวกัน โดยให้เอเย่นต์ออกข่าว โดยไม่มาคุยกับลิเวอร์พูล ซึ่งทำให้กุนซือคนใหม่อย่าง รอย ฮอดจ์สัน ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากใจ เพราะไม่รู้ว่าหัวหอกสเปนจะเอายังไง
 

นอกเหนือไปจากเชลซีแล้ว ยังมี แมนฯซิตี้ อีกทีม ที่แสดงตัวออกมาแล้วว่า สนใจอยากจะขอร่วมวงล่าตัวตอร์เรสกับเขาด้วยเช่นกัน
 

และถ้าพูดถึงความรวยกันแล้ว ก็ต้องบอกว่าตอนนี้เจ้าของทีมเรือใบ อาจจะมีงบอยู่ในมือมากกว่าเสี่ยหมีด้วยซ้ำไป
 

ดูแล้วงานนี้คนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ที่สุดคือลิเวอร์พูล ที่อาจจะต้องเสียนักเตะตัวชูโรงของทีมไป โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย
 

นอกเหนือไปจาก นั่งรอนับเงินค่าตัวเพียง

                              อย่างเดียว!



เครดิต:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์