ขานรับข่าวซบราชันชไวนี่ชอบสีขาว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ขานรับข่าวลือ โชเซ่ มูรินโญ่ สนใจอยากได้ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ที่ สเปน โดยตอบคำถามเรื่อง สีโปรด ว่า เขาชอบสีขาวที่สุด

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีม อินทรีเหล็ก เยอรมัน สังกัดทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา นั่งให้สัมภาษณ์นักข่าวเกี่ยวกับเกมฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ กับ สเปน โดยทิ้งท้ายให้สื่อเก็บเอาไปคิดเล่นๆ เมื่อบอกว่า สีโปรดของเขาคือสีขาว แบบสตั๊ดที่สวม ช่วยโหมข่าวลือเรื่องย้ายไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กับทีม เรอัล มาดริด

ชไวนี่ ให้สัมภาษณ์ โดยแสดงความมั่นใจว่า เยอรมัน เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ และเกมตัดเชือก วันพุธนี้ พวกเขาจะล้มเต็งหนึ่ง สเปน ได้แน่นอน และด้วยการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีมชุดขาว ตกเป็นข่าวอยากได้ ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมทีม นักข่าวก็เลยถามแบบลองเชิงไปว่า เขาชอบสีอะไร ซึ่ง มิดฟิลด์เสือใต้ ตอบว่า ขาว ผมถึงสวมสตั๊ดสีนี้ไง

ในส่วนความเห็นเกี่ยวกับทีม กระทิงดุ นั้น ชไวนี่ กล่าวชมทั้งแง่ความสามารถเฉพาะตัว และทีมเวิร์ก ซาบี้, อิเนียสต้า, อลอนโซ่, ปิเก้ พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีความกลมเกลียวกันมาก การจะเอาชนะพวกเขาเราต้องมีความเป็นทีมมากกว่าพวกเขา นี่จะเป็นเกมที่ยากมาก และเราต้องรับมือนักเตะอันตรายทั้ง ดาบิด บีย่า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส

พวกเขาตอนนี้แกร่งกว่าตอนยูโร 2008 เสียอีก พวกเขาไม่มี เซนน่า แต่ก็มี บุสเก็ตส์ แทน และเขาเล่นดีด้วย บางทีพวกเขาไม่เจิดจรัสเท่าที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ (ยูโร 2008) แต่พวกเขาชนะต่อเนื่อง และเป็นทีมที่ครองบอลดีมาก เกมกับ สเปน คือทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาอาจเป็นทีมที่ดีที่สุด และเราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และพวกเขาชนะเราแค่ 1-0 ตอนนี้เรื่องราวมันเปลี่ยนไปแล้ว แล้วเราจะได้เห็นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์