ขอถอนแค้น!มาต้าปลุกสิงห์หวดชัคเตอร์เหมือนเกมชิงดำ

ฆวน มาต้ากองกลางฟอร์มฮอตของเชลซีปลุกใจเพื่อนร่วมทัพต้องลงสนามบู๊เกือกชัคเตอร์ โดเน็ตส์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์วันพุธนี้เหมือนการลงชิงชัยในเกมรอบชิงดำเท่านั้น


                  ทีมของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอโดนสโมสรจากยูเครนสอนบอลมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน กระนั้นดาวเตะทีมชาติสเปนหมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าชัยให้ได้ในเกมนี้เพื่อพาทีมกลับไปยึดหัวหาดจ่าฝูงกลุ่มอีอีกครั้ง นี่เป็นเวลาที่จะต้องเดินหน้าไปและตั้งสมาธิอยู่กับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกในวันพุธนี้ นี่เป็นเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศสำหรับพวกเราหากเราอยากจบด้วยตำแหน่งแชมป์ของกลุ่ม

               นอกจากนั้นที่ยูเครนชัคเตอร์พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นยอดที่สามารถชนะใครก็ได้อย่างไรก็ตามเรามักได้รับเสียงเชียร์ที่สุดยอดเสมอในเดอะ บริดจ์และผมมั่นใจว่าเราจะชนะใน 2 เกมสุดท้ายเพื่อให้เป็นแชมป์กลุ่มได้ ค่ำคืนแห่งแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เดอะ บริดจ์นั้นมันวิเศษเสมอ ขณะเดียวกันอดีตนักเตะของบาเลนเซียยังเปิดเผยว่าเขามีอาการล้าจากการกรำศึกหนักและมีปัญหากับเอ็นหลังหัวเข่าจนไม่ได้ลงสนามในเกมเสมอสวอนซี

               หลังจากต้องพยายามอย่างหนักตลอด 120 นาที (ในเกมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ผมก็ต้องพักซัก 2-3 วันแล้วก็ยังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าด้วยนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงสนามในเกมกับสวอนซีที่เวลส์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์