ของไทยโกอินเตอร์! เมซซี่เผยความรู้สึกเกี่ยวกับรองเท้าคู่ใจ

กลายเป็นที่ฮือฮา อย่างมากสำหรับแฟนๆฟุตบอลชาวไทย หลังจากที่ดาวเตะนอกโลกอย่าง ลีโอเนล เมซซี่ ออกมาเผยเกี่ยวกับความรู้สึกในการใช้รองเท้านักเรียนของประเทศไทยสำหรับการ เตะฟุตบอล และเจ้าตัวปลื้ม ถ้าได้กลับไทยอีกเมื่อไหร่ จะขอให้ทางไนกี้เทกโอเวอร์บริษัทรองเท้านันยางไปเลย

นักข่าวถามเมซซี่ว่าทำไมถึงเปลี่ยนมาใช้รองเท้านันยาง...

ครั้ง หนึ่งผมได้ไปเที่ยวประเทศไทย และผมได้ไป รร. แห่งหนึ่ง ซึ่งผมได้เห็นนักเรียนหัวเกรียนของประเทศนั้น กำลังรวมทีมเล็กๆ เพื่อกำลังเตะฟุตบอลในสถานที่แคบๆ เมื่อพวกเขาเตะเมื่อนั้นแหละ มันช่างน่าทึ่งมากเลยนะ นักเรียนประเทศนี้พื้นฐานเบสิคดีมากๆ เล่นเอาซะผมอึ้งไปสามวินาทีเลย ผมเลยลองไปถามพวกเขาดู ว่าซื้อรองเท้าที่เสียงดังเอี๊ยดอ๊าดๆได้ที่ไหน พวกเขากลับตอบมาว่า ก็ลองไปถามพ่อมิงดูสิ วินาทีนั้นผมทนไม่ไหวเลยครับ เขามาด่าพ่อผม ผมเลยใช้กำลังต่อสู้กับเขา และแย่งรองเท้าสุดคลาสสิคกลับสเปนมาได้

ใส่แล้วรู้สึกยังไง...

มัน น่าทึ่งมากเลยครับ พื้นมันเรียบ เบา สบาย ใส่แล้วรู้สึกว่าการทรงตัวยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าพื้นรองเท้าต้องประยุกต์มากจากยางล้อรถยนต์แน่ๆ ผมว่านี้คือสุดยอดของสุดยอดแห่งนวัตกรรมเลยนะครับ มันเยี่ยมยอดจริงๆ แถมรองเท้าคู่นี้ยังมีแถบปั่นไซร้มาเพิ่มอีกด้วย มันเลยทำให้ผมเล่นฟุตบอลง่ายมากขึ้นมากกว่าเดิม ผมขอขอบคุณจริงๆ

ปีหน้ายังจะใส่ต่ออยู่มั๊ย...

แน่ นอนครับ ผมได้ขอให้ไนกี้ยื่นเรื่องไปเทกโอเวอร์บริษัทรองเท้านันยางแล้ว ผมอยากให้รองเท้ามันมีหลายสีกว่านี้ นี้ผมไม่ได้ทำเพื่อตัวผมเองคนเดียวนะครับ แต่ผมอยากให้นักเรียนของประเทศไทยได้ใส่รองเท้านักเรียนหลายๆสีบ้าง พวกเขาคงต้องขอบคุณผมแล้วหล่ะครับ
Credit : Soccersuck
............
สงสัยนัดเจอปืนไม่ได้ใส่คู่นี้ไป ถ้าใส่ไปปืนคงเละแน่ๆ กร๊ากๆๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์