ของดีราคาถูก บาร์ซ่าเล็งปล่อย อเฟลลาย 6ลป.

ของดีราคาถูก บาร์ซ่าเล็งปล่อย อเฟลลาย 6ลป.

เตรียมทีมสำหรับการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ของตัวเองในฤดูกาลหน้าสำหรับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของลาลีกาสเปน ในฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จคว้ามาได้เพียง 1 ถ้วยเท่านั้นจากการแข่งขัน โคปา เดล เรย์และทางกุนซือเลือดกระทิง เป็บ กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปและดันทางมือขวาของเขา ติโต้ ขึ้นมานั่งตำแหน่งกุนซือของทีมในช่วงฤดูกาลหน้า และในเวลานี้ทางสโมสรเองก็มีแผนที่จะโล๊ะนักเตะบางคนออกจากทีมเพื่อสร้างสายเลือดใหม่มาทดแทนและทวงความยิ่งใหญ่กลับมายังคัมป์ นู ในฤดูกาลหน้า

Marca สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ ตากาลัน กำลังพิจารณาปล่อยตัวกองกลางเลือดดัชต์ อิบราฮิม อเฟลลาย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางชาวดัชต์รายนี้ตัดสินใจย้ายจากบ้านเกิด พีเอสวี มาซบทีมชื่อดังแห่งสเปน ซึ่งในเวลานั้นมีทาง เชลซี ที่กำลังให้ความสนใจ แต่ตลอดเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู กองกลางรายนี้ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานจนไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องไปกระทบต่อความแน่นอนของตัวเองในอนาคต แม้ว่าในฤดูกาลนี้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งในทีมมาครอบครองได้อย่างถาวร

โดยทางบาร์เซโลน่ามีแผนที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 6 ล้านปอด์นให้มีสโมสรใดกล้าจ่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์