ขอคืนพื้นที่!วูซินิชเบิ้ลหมาป่าแซงลาซิโอ้10ตัว2-1

.

ขอคืนพื้นที่!วูซินิชเบิ้ลหมาป่าแซงลาซิโอ้10ตัว2-1

ปล่อยให้อินเตอร์เป็นจ่าฝูงได้เพียง 2 วัน โรม่าขอคืนพื้นที่จ่าฝูงได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะลาซิโอได้ในศึกโรมดาร์บี้แมทช์แบบหืดจับ 2-1 โดยโดนนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่มาแซงคืนได้ในครึ่งหลังจากจุดโทษและฟรีคิกของมีร์โก วูซินิชทั้งสองประตู และช่วงทดเวลาเกิดเหตุวุ่นวายจนทำให้ลาซิโอเหลือ 10 คน

กัลโช่ ซีรีย์ อา

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2553


ลาซิโอ 1 : 2 โรม่า

ประตู :
1-0 ตอมมาสโซ่ ร็อคคี่ น.14, 1-1 มีร์โก วูซินิช น.53 (จุดโทษ), 1-2 มีร์โก วูซินิช น.63

ครึ่งแรก

หมาป่าทักทาย
เริ่มเกมมาได้ 3 นาที ทีมเยือนโรม่าได้โอกาสก่อน จากจังหวะที่ต็อตติลองซัดไกลระยะ 25 หลา แต่บอลข้ามคานไปไม่ได้ลุ้น

สเต็นดาร์โด้เลือดอาบ!โดนเปลี่ยนออก
สเต็นดาร์โด้โชคร้ายสุดๆต้องออกจากเกมไปตั้งแต่นาทีที่ 7 จากจังหวะที่พยายามจะสกัดลูก้า โทนี่ ทำให้เท้าของโทนี่โดนตรงระหว่างคิ้ว หลังจากแพทย์สนามลงมาดูก็ส่งสัญญาณให้เปลี่ยนตัวออกทันที

ร็อคคี่หลุดซัดไม่เหลือ
ลาซิโออาศัยจังหวะเหม่อของกองหลังโรม่าได้ประตูขึ้นนำไปก่อน เมื่อเลเดสม่าวางบอลยาวให้ตอมมาสโซ่ ร็อคคี่หลุดไปเดี่ยวๆกับเซร์จิโอ แล้วก็ไม่พลาดซัดหนีมือเข้าไปไม่เหลือ ลาซิโอนำ 1-0

หลังจากนั้นรูปเกมยังค่อนข้างสูสีอยู่เหมือนเดิม ผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่บอลส่วนใหญ่จะไปตายที่หน้าเขตโทษ ทำให้ทั้งสองทีมไม่ค่อยมีโอกาสจบสกอร์แบบเหน่งๆสักเท่าไหร่ แล้วก็จบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

โคลารอฟโคตรเทพ!ล็อก3ทีก่อนเรียกจุดโทษ
เริ่มครึ่งหลังมาได้นาทีเดียวลาซิโอมาได้จุดโทษจากความสามารถเฉพาะตัวล้วนๆของอเล็คซานดร้า โคลารอฟ ที่ล็อคหลอกผู้เล่นโรม่า 3 จังหวะก่อนจะโดนเตะล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที

ฟร็อคคารี่รับหน้าที่สังหาร แต่ดันพลาดยิงไม่ดี ถูกชูลิโอ เซร์จิโอเซฟเอาไว้ได้ ทำให้ลาซิโอพลาดโอกาสหนีห่างไปอย่างน่าเสียดาย

ช็อค!โคลารอฟทำเสียจุดโทษ
อเล็คซานดร้า โคราลอฟช็อคสุดๆ หลังเพิ่งเรียกจุดโทษให้ทีมไปได้ไม่นาน กลับมาทำเสียจุดโทษซะเอง เป็นมีร์โก วูซินิชรับหน้าที่สังหาร แล้วก็ไม่พลาดซัดเสียบมุมเข้าไปอย่างเฉียบขาด โรม่าตีเสมอ 1-1

ร็อคคี่โซโล่ครึ่งสนาม
ลาซิโอเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ตอมมาสโซ่ ร็อคคี่โชว์ลีลาลากเดี่ยวกว่าครึ่งสนาม แต่ดันตายตอนจบ แตะบอลยาวเกินไปทำให้พลาดโอกาสสับไก

บาซูก้า!วูซินิชซัดฟรีคิกตาข่ายแทบขาด
ถึงลาซิโอจะดูมีโอกาสมากกว่า แต่โรม่าก็มาได้ประตูแซงนำอย่างไม่น่าเชื่อ จากจังหวะฟรีคิกระยะประมาณ 23 หลา ตรงกลางหน้าเขตโทษพอดี มีร์โก วูซินิชวิ่งมาซัดตรงๆบอลพุ่งเป็นจรวดแสกหน้ามุสเรล่าเข้ากลางประตูไปอย่างสวยงาม

ลาซิโอบุกเป็นพายุ
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย หลังโดนประตูแซงขึ้นนำไป ลาซิโอเริ่มตั้งตัวได้อีกครั้ง บุกกดดันโรม่าเป็นว่าเล่น แล้วก็น่าจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ตอมมาสโซ่ ร็อคคี่กระโดดวอลเล่ย์จากลูกเปิดริมเส้น แต่ว่าบอลหลุดกรอบออกไปอย่างเสียดาย

เลเดสม่าโดนแดงทดเจ็บ
ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างผู้เล่นโรม่าและลาซิโอ้ จนเป็นเหตุให้เลเดสม่าโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป หลังจากนั้นก็ไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้จบเกมโรม่าบุกมาเอาชนะลาซิโอ 2-1 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนำอินเตอร์อันดับสองอยู่ 1 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลาซิโอ :
เฟร์นานโด มุสเลร่า, สเต็นดาร์โด้ (เบียว่า น.7), สเตฟาน ราดู, อันเดร ดิแอส, สเตฟาโน่ เมารี่, คริสเตียน บร็อคคิ, คริสเตียน เลเดสม่า, อเล็คซานดร้า โคลารอฟ, สเตฟาน ลิชสไตเนอร์ (ซาราเต้ น.65), เซร์จิโอ ฟล็อคคารี่ (ครูซ น.74), ตอมมาสโซ่ ร็อคคี่

โรม่า : ชูลิโอ เซร์จิโอ, นิโคลาส์ บูร์ดิสโซ่, ฮวน, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, มาร์โก คัสเซตติ, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (ตัดเด น.45), ดาวิด ปิซาร์โร่, มีร์โก วูซินิช (บริกี้ น.82), ซิมโมเน่ แปร็อตต้า, ลูก้า โทนี่, ฟรานเชสโก้ ต็อตติ (เมเนซ น.45)











































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์