ขวัญใจแฟนนิว สมิธ ใกล้จ่อลงแข้ง

โจ คิเนียร์ ผู้จัดการทีมใหญ่ "สาริกาดง" นิวคาสเซิ่ล ออกอาการแฮปปี้สุด ๆ บอกดีใจอย่างยิ่งที่ อลัน สมิธ กองกลางตัวสำคัญขวัญใจแฟนบอล หายเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และใกล้เตรียมลงแข้งช่วยทีมต้นสังกัดอักครั้ง หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้พักยาวถึง 5 เดือน

โจ คินเนียร์ กุนซือ ของนิวคาสเซิ่ล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ ไอ้ออกมาแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าเลยที่เดียว เมื่อ อลัน สมิธ มิดฟิลด์ตัวสำคัญของทีม ที่เพิ่งจะหายเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ใกล้เตรียมจ้องลงแข้งช่วยทีมเก็บแต้มเข้าทีม ในเร็ว ๆ นี้


ทางด้าาน อลัน สมิธ  อดีตนักเตะจองเก๋าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับลงมาซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว หลังจากที่หายตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ คิดนเนียร์ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้นักเตะคนสำคัญของทีม กลับมาใช้งาน

ผู้จัดการทีประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ออกมากล่าวแบบดีใจที่สุด ว่า "เขาต้องพักไปนานมาก ซึ่งเขาก็เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ผมไม่เคยได้ใช้งานเลย มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะได้กลับมา และลงสนาม เขาทำงานหนักอยู่ข้างหลังมาโดยตลอด และก็พยายามจะกลับมาฟิตอย่างเต็มที่" 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์