ขลังจริง!! จิ้งจอกนิมนต์พระสงฆ์ให้พรก่อนปราบผี

ขลังจริง!! จิ้งจอกนิมนต์พระสงฆ์ให้พรก่อนปราบผี


ขลังจริง!! "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ นิมนต์พระสงฆ์ให้พรถึงสนามคิงส์เพาเวอร์ สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพลิกเอาชนะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-3

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.ย. สื่อดังเมืองผู้ดี เผย "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาให้พรถึงสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านเอาชนะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 5-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลในการลงเล่นที่สนาม คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดียม ทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา "จิ้งจอกสยาม" ได้ทำผลงานสุดแกร่งยังไม่แพ้ใครในบ้านไม่ว่าจะเป็นการเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2, เสมอ อาร์เซนอล 1-1 หรือแม้กระทั่งล่าสุดก็ยังสามารถพลิกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-3

ล่าสุดทาง "เดลี เมล" สื่อดังของอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยว่าก่อนที่จะมีการแข่งขันทางเลสเตอร์ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาให้พรถึงสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ท่ามกลางการต้อนรับอันอบอุ่นของ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมที่ขนาดเอ่ยปาก นิมนต์ให้มาที่สนามทุกสัปดาห์ แถมหลังเกมยังพบว่าทั้ง เดวิด นิวเจนท์ และ เจมี วาร์ดี สองนักเตะผู้ทำประตูและมีส่วนให้ทีมคว้าชัยได้ห้อยพระที่คอด้วย

นอกจากนี้ ทางสื่อเมืองผู้ดียังเปิดเผยอีกว่าในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก นายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจชื่อดังของไทย เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้นิมนต์คณะสงฆ์จากไทย มาให้ศีลให้พรกับทีมงานถึงสังเวียน คิงเพาเวอร์ แถมยังได้นิมนต์ให้ไปเยี่ยมชมสนามซ้อมพร้อมประกอบพิธีมงคล จนทำให้เชื่อว่านี่อาจจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ "จิ้งจอกสยาม" ประสบความสำเร็จในเกมเหย้าและครองอันดับที่ 7 ของตารางอยู่ในขณะนี้


Credit : eazygoal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์