ขนดกลั่นผีจัดเต็มช่วงคริสต์มาส

ธรรมเนียมเขา!ขนดกลั่นผีจัดเต็มช่วงคริสต์มาส

ไรอัน กิ๊กส์ปีกขนดกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังว่าต้นสังกัดของพวกเขาจะสามารถเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม ต้อนรับการมาเยือนของช่วงเทศกาลคริสต์มาสได้ 

โดยปกติแล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเวลา เมื่อถึงช่วงการแข่งขันที่มีโปรแกรมหนาแน่นอย่างในเดือนธันวาคม และล่าสุดพวกเขาก็บุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"การเอาชนะแมนฯ ซิตี้เป็นการเพิ่มขวัญและกำลังใจให้กับทีมของเรา เพราะแนวทางในการเล่นเกมนั้น"

"ม้านั่งสำรองของพวกเราแข็งแกร่งมากๆ และนักเตะบางคนก็ยังไม่ได้ลงสนาม"

"ขุมกำลังของพวกเราดูดี ณ เวลานี้และเรากำลังจะได้เนมันย่า วิดิชกัปตันทีมของพวกเรากลับมา พวกเรามีทุกๆอย่างเพรียบพร้อมสำหรับตารางการแข่งขันที่หนาแน่นในช่วงคริสต์มาส และเราก็มั่นใจว่าจะเก็บผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมติดต่อกันได้"

"พวกเรายอมรับว่าพวกเราอาจจะเสียประตูมากเกินไป และเราก็ต้องทำประตูไล่แซงคู่แข่งกลับมาบ่อยเกินไปเช่นกัน แต่สัญญาณมันบ่งบอกว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆของพวกเรา"

"เกมเยือนเชลซี, นิวคาสเซิ่ลและซิตี้ เป็นผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด 3 เกมในฤดูกาลนี้ และคุณก็แทบจะไม่เจอกับความท้าทายที่ใหญ่กว่านี้อีกแล้ว"

"คุณภาพและผลงานการเล่นของพวกเรามีอยู่แล้ว สิ่งที่พวกเราต้องการก็คือความสม่ำเสมอ ซึ่งพวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากที่หมดโปรแกรมแชมเปี้ยนส์ ลีกและโปรแกรมทีมชาติไปแล้ว เราจะสามารถมีสมาธิมุ่งมั่นกับพรีเมียร์ ลีกและเอฟเอ คัพหลังจากนี้ได้"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์