ก๊าก! เร้ดแน็ปป์ ทำฮา กุหลาบไฟแจมล่าเบ็คแฮม


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ปล่อยมุขอารมณ์ขันใส่นักข่าวกรณีที่แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดดเข้าร่วมแจมล่าตัวเดวิด เบ็คแฮมมาร่วมทีมด้วย แต่เร้ดแน็ปป์เองกลับไม่ได้รับข่าวความคืบหน้าเรื่องการยืมตัวเบ็คแฮม ซึ่งเจ้าตัวยังต้องดูลู่ทางการเซ็นสัญญาอีกว่าจะออกมาในรูปแบบอะไร



แม้ว่าเดวิด มีความต้องการจะย้ายมาเล่นในยูโรปช่วงที่เมเจอร์ ลีกยังไม่เปิดฤดูกาลเพื่อรักษาความฟิตและแสดงให้คาเปลโลเห็นว่าเหมาะสมที่จะติดทีมชาติอังกฤษแต่ดูเหมือนว่าตัวเลือกของเบ็คแฮมอาจมีมากกว่าโหลแล้วในตอนนี้ มีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวเดวิด เบ็คแฮม อย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เร้ดแน็ปป์เคยสั่งให้สเปอร์สติดต่อกับแอลเอ กาแล็คซี่ เพื่อยืมตัวเบ็คแฮม แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ยินข่าวความคืบหน้าแต่อย่างใด



ผมไม่ได้ยินข่าวคืบหน้ามาหลายวันแล้ว คิดว่าเรากำลังดูสัญญายืมระยะ 3 เดือนอยู่ ถ้าเป็นแค่ระยะสั้นมากๆ ผมว่าเราอาจมีปัญหาถ้าเราได้เขามาเล่นแค่ 8-9 เกมส์ ผมไม่สามารถพักผู้เล่นคนอื่นเอาไว้ หากเบ็คแฮมกลับไปก็ต้องมานั่งจัดทีมใหม่อีก



เราอาจรอจนได้คำตอบก่อนแล้วค่อยมาดูกันอีกที



อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เพิ่งได้เจ้าของใหม่เป็นกลุ่มบริษัทเวนกี้ จากอินเดียซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับเนื้อไก่ก็ให้ความสนใจในตัวเบ็คแฮมเช่นเดียวกัน ซึ่งเร้ดแน็ปป์ตอบคำถามนักข่าวกรณีนี้ว่า ผมเห็นแล้วว่าแบล็คเบิร์นก็เข้ามาร่วมแจมด้วยเช่นกัน ไม่แน่ว่าบางทีพวกเขาอาจมีข้อเสนอที่ดีกว่า พวกเขาสามารถเสนอให้ไก่ฟรีกับเบ็คแฮมตลอดชีวิตก็ได้ เราไม่สามารถสู้ข้อเสนอนั้นได้หรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์