ก็องโต้สุดฉุน!อยากกังฟูคิกสอนแหนม

ก็องโต้สุดฉุน!อยากกังฟูคิกสอนแหนม

เอริค คันโตน่า อดีตหัวหอกอารมณ์ศิลปินเลือดน้ำหอม เดือดแทนทัพ ยักษ์เขียว ไอร์แลนด์ ที่โดน หัตถ์พระเจ้า ของเธียร์รี่ อองรี ดาวยิงรุ่นน้องร่วมชาติ ช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศส ปล้นชัยชนะเขี่ยตกรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันหากเขาเป็นพวกนักเตะไอริช ป่านนี้สตาร์บาร์เซโลน่า คงจะโดนอัดเละไปแล้ว


เอริค คันโตน่า อดีตกองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นหลังจากเหตุการณ์สุดอัปยศที่ทีมชาติฝรั่งเศส บ้านเกิดของเขา เอาชนะ ทีมชาติไอร์แลนด์ ในรอบเพลย์ออฟ ศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้วยประตูที่มาจากการทำแฮนด์บอลของ เธียร์รี่ อองรี กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติ โดยเผยว่าหากเขาเป็นนักเตะคู่แข่งคงกลั้นอารมณ์ไม่อยู่เข้าไปต่อยดาวยิง บาร์เซโลน่า แน่นอน
 

คันโตน่า ที่เคยก่อวีรกรรม กังฟูคิก กระโดดถีบแฟนบอลคริสตัล พาเลซ เมื่อปี 1995 เผยกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี ว่าแทบไม่เชื่อสายตาว่า อองรี จะเข้าไปนั่งข้าง ริชาร์ด ดันน์ กองหลังไอร์แลนด์ หลังจบเกม ทั้งที่เขาเพิ่งเจตนาทำแฮนด์บอลก่อนส่งให้ วิลเลี่ยม กัลลาส โหม่งตีเสมอ เขี่ย ไอร์แลนด์ ตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-1
 

พูดตรงๆนะ สิ่งที่ทำให้ผมช็อกมากที่สุด ไม่ใช่การทำแฮนด์บอลหรอก สิ่งที่ผมช็อกคือนักเตะคนนี้ หลังจบเกม ต่อหน้ากล้องทีวี เขายังไปนั่งข้างนักเตะไอร์แลนด์ เพื่อปลอบใจคู่แข่ง ทั้ที่เขาเพิ่งโกงคู่แข่งมาแท้ๆ ถ้าหากผมเป็นพวกไอริช เขาคงจะอยู่ได้ไม่ถึง 3 วินาที ก่อนที่จะโดนผมจัดการ อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้ายอย่างดุเดือดตามสไตล์
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์