ก็องปานีเชื่อเรือใบพร้อมลุ้นแชมป์

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อชัยชนะเหนือ แบล็คพูล เมื่อสุดสัปดาห์ แสดงให้เห็นว่าต้นสังกัดพร้อมแล้วสำหรับการลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ รับเจ้าถิ่นเล่นได้ยอดเยี่ยม และ 3 แต้มที่ได้จากเกมนี้ก็สำคัญมาก พร้อมเผยเฝ้ารอนัดเจอกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ อย่างใจจดจ่อ

     เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูจาก คาร์ลอส เตเวซ 2 ลูก และ ดาบิด ซิลบา ทำให้เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ ขยับขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จากการมีแต้มตามหลัง เชลซี เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และ ก็องปานี ก็เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแล้วสำหรับการเบียดลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้  
 
     "การเปิดเกมรุกเป็นเรื่องยากสำหรับเราในบางครั้ง แต่คุณเห็นแล้วว่า คาร์ลอส ต้องการเพียงแค่จังหวะเดียวเพื่อสร้างความแตกต่าง แต่เขาก็ช่วยเหลือทุกคน และถึงแม้ฟอร์มการเล่นของเราไม่ย่ำแย่ แต่ แบล็คพูล เล่นได้ดี พวกเขาเล่นในบ้าน ดังนั้น มันจึงเป็น 3 คะแนนในเกมเยือนที่ยอดเยี่ยม"
 
     "มันเป็นสนามที่คุณต้องบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้ ยูไนเต็ด เสียคะแนนในบ้าน อาร์เซน่อล ก็ทำคะแนนหล่นไปก่อนหน้านี้ ดังนั้น คุณไม่สามารถประมาททีมไหนในลีกนี้ได้เลย และนั่นคือเหตุผลที่เราต้องมีความสุขมากกับ 3 คะแนนที่ แบล็คพูล"
 
     "เราเคารพ แบล็คพูล ตั้งแต่ก่อนการแข่งขันและนั่นคือเหตุผลที่มันเป็นชัยชนะที่ดี นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ มันไม่มีเหตุผลที่เราจะตัดตัวเองออก และเราก็ตามหลัง เชลซี เพียง 2 คะแนน และเหนือกว่าทีมตาม 3 คะแนน เกมกับ อาร์เซน่อล (ในวันอาทิตย์) จะเป็นนัดสำคัญ ทีม, แฟนบอล และตัวผม เราต่างเฝ้ารอเกมนั้น" ก็องปานี กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์