ก็องปานีเชื่อ เรือใบจะแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่

เป็นนักเตะอีก 1 คนที่ถูกทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรังกองกลางสารพัดประโยชน์ชาว เบลเยียม แวร์ซ็อง ก็องปานี
ที่ตอนนี้กำลังโลดแล่นอยู่ในสังเวียนลูกหนังบนเกาะอังกฤษได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในแดนผู้ดีเป้นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงาน แวร์ซ็อง ก็องปานี
กองกลางสารพัดประโยชน์ของทีมเรือใบสีฟ้า ได้ออกมากล่าวและเชื่อมั่นว่าทีมของตัวเองจะประสบความสำเร็จและเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้ในอนาคต

ย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอด์นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรังกองกลางชาวเบลเยียม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ ผมเชื่อว่าอนาคตอันใกล้นี้ทีมของผมจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นแน่นอนหากพวกคุณมองจากบรรดานักเตะที่เดินเข้ามายังรั้ว ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมบอร์ดบริหารก็ยังคงมีความคิดที่จะทุ่มเงินล่านักเตะบรรดาซุปเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ผมเชื่อว่าจะมีนักเตะดาวดังตบเท้าเข้ามาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ แห่งนี้ และทีมของเราจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้ในอนาคต

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางเรือใบสีฟ้ากำลังพยายามเดินหน้าอย่างหนักในการล่าตัวนักเตะฝีเท้าดีชื่อดังเข้ามาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น โรเก้ ซานตา ครูซ
ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ซึ่งนักเตะ 2 รายนี้มีโอกาสที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น
 ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ แห่งนี้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์