กูเตียร์เรสอยากเห็นโอเว่นอยู่ต่อ

ย้ายมาร่วมทีมสาลิกาดงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจาก เรอัล มายอร์ก้าสำหรับปีกชาวอารืเจนติน่า โจนาส กูเตียร์เรส ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมหลังจากที่สามารถเริ่มปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสไตล์อังกฤษได้บ้างแล้ว

ล่าสุดปีกชาวอาร์เจนไตส์รายนี้ได้ออกมาเรียกร้องให้ทาง ไมเคิล โอเว่น กองหน้าร่างเล็กชาวอังกฤษให้เลือกต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมออกไป โดยยกย่องว่าจะช่วยนำพาความสำเร็จเข้ามาสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ได้ในอนาคต


โจนาส กูเตรียร์เรส ได้ออกมากล่าวกับหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษ โดยผมเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นตัวของผมเองนักเตะคนอื่นๆหรือบรรดาแฟนบอล ก็อยากที่จะเห็น
ไมเคิล โอเว่น ค้าแข้งอยู่ในทีมต่อไปเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด เป็นกองหน้าที่จังหวะในการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมและเขามีสัญชาตญาณและมีเซนต์ของเพชรฆาตดีทีเดียว ผมได้ร่วมฝึกซ้อมกับเขาทุกวันผมได้เห็นสิ่งต่างๆเหล่านี้ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ดีหากว่าเขาตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมของเราออกไป

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ลำบากทีเดียวในเรื่องของการจับตัวของ เบบี้โกลล์ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไป เนื่องจากกองหน้ารายนี้มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์