กูตีรับสภาพส่อหมดอนาคตกับราชันแน่

กูตีรับสภาพส่อหมดอนาคตกับราชันแน่

Guti


กูตี มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยเตรียมที่จะอำลาต้นสังกัดช่วงจบซีซั่นนี้ แม้ยังเหลือสัญญาถึงปีหน้าก็ตาม โดยตั้งเป้าย้ายไปอังกฤษ, อิตาลี หรือตะวันออกกลาง





โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ หรือ กูตี มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ, อิตาลี หรือตะวันออกกลาง แม้ว่ายังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัดจนถึงช่วงจบฤดูกาลหน้าก็ตาม



ดาวเตะทีมกระทิงดุวัย 33 ปี กล่าวว่า อนาคตของผมไม่แน่นอน ที่แน่นอนก็คือมันจะเป็น เอล กลาสิโก้ (เกมวันเสาร์พบกับ บาร์เซโลน่า) ครั้งสุดท้ายสำหรับผม มันไม่มีความเป็นไปได้ที่ผมจะได้อยู่ต่อ ผมยังเหลือเวลา 1 ปี (สัญญา) แต่เราหวังที่จะมีข้อตกลงร่วมกัน ผมมั่นใจว่าพวกเขารู้ ทางเลือกเดียวของผมคือการย้ายออกไปยังอังกฤษ, อิตาลี หรือประเทศในแถบอาหรับ



สำหรับ กูตี ตกเป็นตัวสำรองในทีม ราชันชุดขาว มาเป็นเวลาหลายซีซั่นแล้ว แม้ว่าจะเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับทีมอยู่ก็ตาม หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปี 1995 ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 2 สมัย พร้อมกับลงรับใช้ทีมชาติสเปนไปทั้งสิ้น 13 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์