กูตีย้ายแน่ขัดรามอสไม่ยอมเล่นเป็นตัวสำรอง




อนาคตของ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี ในสีเสื้อ เรอัล มาดริด มีหวังปิดสนิทซะแล้ว หลังทำอารยะขัดขืนไม่ยอมลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมนัดเชือดหวิว มาลาก้า เหตุเคืองแค้นกุนซือ ฆวนเด้ รามอส ดองเค็มไม่เว้นวาย



โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี รองกัปตันทีม เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน อาจต้องปิดฉากอาชีพค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากที่ปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมลีกนัดบุกเฉือนหวิว มาลาก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยที่ความขัดแย้งระหว่าง กูตี กับ ฆวนเด้ รามอส โค้ช ราชันชุดขาว ชักจะบานปลายไปกันใหญ่ หลังจากที่กุนซือคนดังจับกองกลางจอมเก๋านั่งสำรองมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา


 


เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า กูตี ถึงกับพูดกับ ฆาบี้ การ์เซีย และ ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า เพื่อนร่วมทีม บนม้านั่งสำรองในระหว่างเกมนัดดังกล่าวว่า วันนี้ฉันจะไม่ได้ลงไปเล่นหรอกนะ ฆาบี้ นายกำลังจะได้เป็นคนแรกที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่น ผลการแข่งขันแบบนี้ (สันนิษฐานตอนที่ เรอัล กำลังนำอยู่ 1-0) ฆวนเด้ จะต้องเปลี่ยนตัวกองหน้าตัวเป้าออกมาแล้วก็ส่งกองกลางลงไปแทน ซึ่งมันจะไม่ใช่ฉัน


 


การสันนิษฐานของ กูตี เป็นจริง เมื่อ ฆาบี้ การ์เซีย ได้ลงเล่นไปแทน คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ในนาทีที่ 65 แต่พอช่วงท้ายเกม ฆอร์ดี้ การ์เซีย โค้ชฟิตเนส ได้เข้ามาเรียก กูตี พร้อมกับสั่งให้สวมเสื้อแข่ง แต่มิดฟิลด์วัย 32 ปี กลับตอบว่า ผมจะไม่ลงไปเล่นตอนนี้หรอกนะ 


 


กล้องโทรทัศน์จับภาพได้ด้วยว่า มิเชล ซัลกาโด้ แบ็กขวา แสดงท่าทีประหลาดใจอย่างมากกับการตอบปฏิเสธของ กูตี ซึ่งส่งผลทำให้ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ ได้ลงไปแทน เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ นาทีที่ 85 ขณะที่ รอยสตัน เดรนเธ่ ลงไปแทน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อีก 4 นาทีต่อมา 


 


ท่าทีของ กูตี น่าจะเป็นการปิดตายอนาคตของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก รามอส ยังคงได้ทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ระบุว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะย้ายทีม หากยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในที่สุด





ขอบคุณข่าวจาก

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์