กูตีชี้เฮียเครียดใหญ่เกินบางคนในทีมชุดขาว

กูตี ห้องเครื่องมากประสบการณ์ของ เบซิคตัส ชี้ เรอัล มาดริด ได้ยอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีม แต่ในขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็เป็นบุคคลที่อาจใหญ่เกินไปสำหรับผู้บริหารบางคนในทีม หลังกำลังมีปัญหากับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ทั่วไปชาวอาร์เจนไตน์ 

     กูตี กองกลางจอมเก๋าของ เบซิคตัส ทีมยักษ์ใหญ่ของตุรกี แสดงความเห็นถึง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าใน สเปน กรณีความขัดแย้งระหว่าง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส โดยชี้ว่า ผู้หลักผู้ใหญ่บางคน กำลังมีปัญหาในการจัดการ มูรินโญ่ เนื่องจากบุคลิกเป็นคนควบคุมยาก และเขาไม่แปลกใจสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับทีมอยู่ตอนนี้ 
  
     มูรินโญ่ มีปัญหาที่ต้องจัดการกับ วัลดาโน่ ตั้งแต่การบอกว่า มูรินโญ่ ควรใช้ คาริม เบนเซม่า ลงสนามบ่อยๆ หลังบ่นว่าไม่มีกองหน้าใช้งาน นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังแสดงความไม่พอใจที่สโมสรไม่หนุนหลังเขา กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โดย กูตี กล่าวกับหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ว่า "พวกเขาเซ็นสัญญากับยอดโค้ช แต่สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นคือ เขาใหญ่เกินกว่าใครบางคนในสโมสร"  
  
     มิดฟิลด์วัย 34 ปี ยังชมเชยการยืม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนจบซีซั่น ว่า "อเดบายอร์ เป็นนักเตะและกองหน้าที่ยอดเยี่ยม สำคัญสุดคือ เขาเป็นกองหน้าแบบที่ เรอัล มาดริด ต้องการ กองหน้าไม่ว่าจะคนไหนก็ตามที่มีสภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์ จะประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด งานของพวกเขาจะง่ายขึ้นเยอะเมื่อมีนักเตะอย่าง กาก้า, โอซิล และ คริสเตียโน่ เล่นด้วย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์