กุ๊ด เปรยรีเทิร์นพรีเมียร์ฯ ร่วมงานค้อน





กุ๊ด เปรยรีเทิร์นพรีเมียร์ฯ ร่วมงานค้อน

       ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน กองหน้าเชิงสูงของ บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา เปรยเตรียมย้ายกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ สนใจร่วมทัพ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด มากที่สุด เนื่องจากมี จานฟรังโก โซลา คุมทัพอยู่
       
        กุ๊ดยอห์นเซน สร้างชื่อกับ เชลซี ในระหว่างปี 2000-06 ก่อนย้ายไปร่วมถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตามตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ เริ่มคิดย้ายกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง จากการเปิดเผยของ เดลี สตาร์ (Daily Star)
       
        ดาวเตะวัย 30 ปี เผยว่า การกลับไปเล่นฟุตบอลอังกฤษอีกครั้งเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีความสนใจมากมายเข้ามาจาก พรีเมียร์ ลีก อีกทั้งที่ผ่านมาผมก็เคยมีช่วงเวลายอดเยี่ยมกับ เชลซี และ โซลา ซึ่งผมรู้ดีว่าจะปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลแบบนี้ให้รวดเร็วได้อย่างไร
       
        กุ๊ดยอห์นเซน และ โซลา เคยเล่นร่วมกันที่ เชลซี ในช่วงปี 2000-03 ก่อนที่กองหน้าชาวอิตาเลียน จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด นอกจากนี้ ปอร์ทสมัธ ก็สนใจอดีตนักเตะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เช่นเดียวกัน รวมถึง ฟูแลม ที่ต้องการเสริมทัพ เพราะกำลังจะไปลุยศึก ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์