กุหลาบไฟ แรงบุกสอย โบลตัน 2-1

ได้ 2 จุดโทษ กุหลาบไฟเฮง ชนะโบลตัน 2-1


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดซุปเปอร์ซันเดย์ คู่แรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดอะทร็อตเตอร์ส โบลตัน วอนเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดสนามรีบ็อกสเตเดียมของตัวเอง ต้อนรับการเยือนของ กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 11


นัดนี้ทีมเยือนกุหลาบไฟยังคงส่งเบนนี แมคคาร์ธี


ศูนย์หน้าทีมชาติแอฟริกาใต้ ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยนำทีมคว่ำ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตกรอบ 5 เอฟเอคัพ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ลงล่าตาข่าย โดยเกมครึ่งแรกทั้งคู่ ยังทำอะไรกันไม่ได้ ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 0-0


ทว่า เกมครึ่งหลังดำเนินถึงนาที 58 กลายเป็น ทีมเยือนแบล็กเบิร์นที่ได้เฮ


เมื่อได้ลูกโทษที่จุดโทษ หลัง จากแกรี สปีด ดาวเตะจอมเก๋าของโบลตัน ไปเสียบเดวิด เบนท์ลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแบล็กเบิร์น ล้มคว่ำในเขตโทษ ก่อนที่เบนนี แมคคาร์ธี รับหน้าที่สังหารไม่พลาดซัดตุงตาข่ายให้แบล็กเบิร์นขึ้นนำ 1-0


จากนั้นอีกแค่ 10 นาทีต่อมา


ทีมเยือนกุหลาบไฟ ก็มาได้ลูกโทษที่จุดโทษเป็นครั้งที่ 2 จากจังหวะที่อับดุลลาเย ฟาย ไปทำฟาวล์เบนนี แมคคาร์ธี ในเขตโทษ ก่อนที่แมคคาร์ธีลุกขึ้นมาสังหารเองและยิงเข้าไปไม่พลาด แบล็กเบิร์นนำห่าง 2-0 นาที 68

ส่งผลให้ยอดรวมการทำประตูในฤดูกาลนี้ของแมคคาร์ธีพุ่งขึ้นเป็น 18 ลูกแล้ว อย่างไรก็ตาม โบลตันมายิงตีตื้นไล่เป็น 1-2 จากนิโคลาส์ อาเนลกา นาที 88 และน่าได้ประตูตีเสมอ 2-2 ด้วยในช่วงทดเจ็บ จากลูกที่ฟายโหม่งบอลย้อยเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าก่อน


จบเกมเป็นอันว่าแบล็กเบิร์นบุกมาสยบโบลตันคารัง 2-1


ทำให้มีเพิ่มเป็น 40 คะแนน จาก 29 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 แล้ว ส่วนโบลตันรั้งที่ 5 ต่อไป มี 47 แต้มเท่าเดิม จาก 29 เกม


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์