กุหลาบเตรียมจับแกมส์ทต่อสัญญาใหม่

www.siamsport.com

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จัดการตัดไฟแต่ต้นลม เตรียมจับ มอร์เตน แกมส์ท พีเดอร์เซ่น ปีกนอร์วีเจี้ยน เซ็นต่อสัญญาใหม่ในซัมเมอร์นี้ หลังเล่นดีเกินหน้าเกินตา จนมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เอเยนต์ยัน กุหลาบไฟ แสดงท่าทีชัดเจนแล้ว เหลือแค่รอเปิดโต๊ะนั่งคุยเท่านั้น

แฟนบอลทีม กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้รับข่าวดี เมื่อสโมสรรักเตรียมเจรจาจับ มอร์เตน แกมส์ท พีเดอร์เซ่น ปีกดาวดังชาวนอร์วีเจี้ยน เซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อีวู้ด ปาร์ก เพื่อเป็นการกันท่าสโมสรชั้นนำหลายๆ ทีม ที่อาจจะกำลังให้ความสนใจนักเตะอยู่ในขณะนี้


พีเดอร์เซ่น นั้นถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของ แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ที่ทำให้กับทีม กุหลาบไฟ เพราะ ซูอี้ เป็นคนไปซื้อตัวเขามาจาก ทรอมโซ่ เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน และโชว์ลีลาลากเลื้อย รวมถึงทำประตูอย่างเมามัน จนไปเตะตายักษ์ใหญ่หลายทีม ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังเมืองหลวง กำลังจ้องตาเป็นมัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทอร์เกียร์ คนุทเซ่น ตัวแทนของ พีเดอร์เซ่น ออกมายืนยัน แบล็คเบิร์น แสดงท่าทีพร้อมคุยเรื่องสัญญาใหม่แล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเปิดโต๊ะเจรจาเร็วๆ นี้ แบล็คเบิร์น บอกแล้วว่า อยากนั่งเจรจา และพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของ มอร์เตน ตอนนี้ผมคิดว่าที่ อังกฤษ คงอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่ผมหวังอีกไม่นานคงจะมีอะไรเกิดขึ้น

ส่วนข่าวลือกับ สเปอร์ส นั้น ตัวแทนนักเตะเนื้อหอม กล่าวว่า มันไม่มีอะไรที่จริงจังหรอก และที่แน่ๆ เลยก็มีเพียง แบล็คเบิร์น ที่บอกว่า พวกเขาอยากจะเสนอสัญญาใหม่ให้ มอร์เตน ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์