กุหลาบปลด บิ๊กแซม พ้นกุนซือ

 


แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมกลางตารางในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปพร้อมกับมือขวาอย่าง นีล แม็คโดนัลด์ แบบสายฟ้าแลบ
       
        โดย กุหลาบไฟ ออกมาแถลงเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นว่า “เวนกีส์ กรุป (Venky's Group) เจ้าของสโมสรฟุตบอลแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ขอยืนยันในวันนี้เกี่ยวกับการพ้นจากตำแหน่งของผู้จัดการทีม แซม อัลลาร์ไดซ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม นีล แม็คโดนัลด์ ว่ามีผลนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”
       
        “ทั้งนี้ หน้าที่ในการคุมทีมชุดใหญ่จะตกเป็นของ สตีฟ คีน (ปัจจุบันเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่) ในระยะสั้น ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างทีมด้วยความทะเยอทะยาน ต่อไปในอนาคต ส่วนเราเองก็ขอขอบคุณต่อ มิสเตอร์ อัลลาร์ไดซ์ สำหรับการทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรฟุตบอลแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาโดยตลอด”
       
        อนึ่ง แบล็คเบิร์น เพิ่งบุกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 13 มี 21 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม ขณะที่ “บิ๊กแซม” ถือเป็นกุนซือรายที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งต่อจาก คริส ฮิวจ์ตัน ที่ถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตะเพิดเมื่อสัปดาห์ก่อน
       
       ด้าน อดีตผู้จัดการทีมโบลตัน และ นิวคาสเซิล เผยภายหลังทราบเรื่องนี้ว่า ผมตกใจและผิดหวังที่ต้องอำลา แบล็คเบิร์น ที่ผ่านมาผมรู้สึกภูมิใจที่ได้คุมสโมสรแห่งนี้ รวมทั้งมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอล จากนี้ไปผมขอให้พวกเขาและสโมสรประสบแต่ความสำเร็จในอนาคต


ที่มา :MGR SPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์