กุหลาบจับนักเตะต่อสัญญาใหม่3คนรวด

กุหลาบจับนักเตะต่อสัญญาใหม่3คนรวด

สตีเฟ่น วอร์น็อค, มาร์ติน โอลส์สัน และ แมตต์ ดาร์บี้เชียร์ นักเตะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2012 แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทั้งหมดต่างเผยสุดแฮปปี้กับ กุหลาบไฟ และเชื่อว่าเป็นรางวัลตอบแทนจากการทำงานอย่างหนัก


กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อ สตีเฟ่น วอร์น็อค, มาร์ติน โอลส์สัน และ แมตต์ ดาร์บี้เชียร์ 3 นักเตะของทีม ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


วอร์น็อค วัย 26 ปี เผยว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ได้รับถือเป็นรางวัลสำหรับการโชว์ฟอร์มที่ดีตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังย้ายจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาเป็นลูกทีม มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนมกราคม 2007


มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าสโมสรยื่นสัญญาใหม่ให้ผมเพื่อเป็นรางวัลสำหรับสิ่งที่ผมทำและเห็นได้ชัดว่าผมทำสิ่งที่ถูกต้อง มันสำคัญที่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่และเมื่อคุณเห็นถึงความก้าวหน้าของสโมสรและสิ่งที่จะเกิดขึ้น คุณย่อมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง และทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี ซึ่งผมไม่สามารถโต้แย้งได้ วอร์น็อค กล่าว


ขณะที่ โอลส์สัน วัย 19 ปี ซึ่งย้ายจาก โฮกาบอร์กส์ บีเค สโมสรในลีกสวีเดน มาร่วมทีม แบล็คเบิร์น เมื่อ 2 ปีก่อน เผยสุดมีความสุขที่ได้ต่อสัญญาใหม่และต้องการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เพิ่งลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 2 ในฐานะตัวสำรองในเกมชนะ แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อได้รับสัญญาจากทีมชุดใหญ่ ผมทำได้ดี ผมทำงานหนัก ผมมาที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อน และตอนนี้ผมก็ดีใจที่ได้สัญญาจากทีมชุดใหญ่ โอลส์สัน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์