กุหลาบ-เจ้าสัว จ่อเซ้ง โอนูฮา

เป็นนักเตะที่เคยได้รับการจับตามองจากสื่อในประเทศอังกฤษจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ภายในอนาคตทั้งในสีเสื้อของ เรือใบสีฟ้า และ ทีมชาติอังกฤษ สำหรับ
กองหลังวัย 22 ปี เนดุม โอนูฮา แต่การค้าแข้งในทีมเรือใบสีฟ้ากองหลังรายนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้ง

ล่าสุดรายงานจากอังกฤษโดยหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ได้ออกมารายงานตอนนี้กองหลังผิวสีวัย 22 ปีได้ตัดสินจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นในฤดกาลนี้บ่อยครั้ง

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาบรรดาสื่อมวลชนในอังกฤษได้จับตามองกองหลังผิวสีรายนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากกองหลังแบ็กขวาอย่าง เวดราน ชอร์ลูก้า ได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีม สเปอร์คู่แข่งร่วมลีกทำให้อนาคตในการค้าแข้งของกองหลังรายนี้สดใสขึ้นมาทันที แต่ว่าก็ยังคงไม่ได้รับโอกาสจากทาง มาร์ค ฮิวส์ ให้ลงเล่นมากมายเท่าที่ควร
กองหลังรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าว ตอนนี้ผมยังคงมองไม่ออกว่าโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้มีมากน้อยแค่ไหน ทางตัวกุนซือเองก็แทบจะไม่ใช้งานผมเลยด้วยซ้ำ ผมฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอดเพื่อรอโอกาสในการลงเล่น แต่ถ้าหากว่ายังคงไม่ได้รับโอกาสก็คงจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้มีทางสโมสรในลีกที่ให้ความสนใจดึงกองหลังรายนี้ไปร่วมทีม โดยเป็นทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และ ฟูแล่ม ที่พร้อมจะจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านปอด์นให้ทางเรือใบสีฟ้าพิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์