กุนซือแรนส์ยัน เอ็มวีล่า ทิ้งทีมแน่นอน

กุนซือแรนส์ยัน เอ็มวีล่า ทิ้งทีมแน่นอน

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตาทองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับดาวเตะเลือดตราไก่ ยานน์ เอ็มวีล่า ของทางฝรั่งเศส ซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อลของอังกฤษ ที่ทาง อาร์แซง เวงเกอร์ ได้ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีมแต่ด้วยพฤติกรรมที่เกิดขึ้นในยูโร 2012 ทำให้ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนปฎิเสธที่จะดึงตัวมาร่วมทีมหลังจากที่นักเตะมีปัญหาด้านวินัย

" เขาจะย้ายออกจากทีมค่อนข้างแน่นอนแล้ว " กุนซือของทาง แรนส์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่ดาวเตะรายนี้เนื้อหอมมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา

" ผมยืนยันกับพวกคุณได้เลยว่า ยานน์ เอ็มวีล่า จะย้ายออกจากทีมค่อนข้างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เราไม่ปฎิเสธ แต่ในเวลานี้ไม่มีข้อเสนอใดๆยื่นเข้ามาให้เราพิจารณา ที่ผ่านมาข่าวกับทาง อาร์เซน่อลออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในที่สุดการเจรจาต่างๆก็ต้องล้มเหลวลงเนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการได้นักเตะที่มีปัญหาด้านความประพฤติ มันน่าผิดหวังสำหรับเขาที่ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ย้ายออกจากทีม แต่ผมก็ยืนยันอีกแหละว่าเขาจะไม่อยู่ที่แรนส์ ในซัมเมอร์นี้ "

ที่ผ่านมาทาง อาร์เซน่อลพยายามอย่างหนักในการทุ่มเงินจำนวน 18 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม แต่ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนเลือกที่จะถอนข้อเสนออกไปหลังจากที่นักเตะมีปัญหาด้านพฤติกรรม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์